LỄ PHÁT ĐỘNG THANH THIẾU NIÊN NÓI LỜI HAY LÀM VIỆC TỐT VÀ HỘI THI XẾP SÁCH NGHỆ THUẬT

Thứ sáu - 02/12/2016 08:34 1.504 0
Sáng ngày 21/11, trong tiết chào cờ thân thiện của học sinh trường THCS An Lộc, Liên đội, Thư Viện và đoàn thanh niên nhà trường phối hợp tổ chức lễ phát động thanh thiếu niên nói lời hay làm việc tốt và hội thi xếp sách nghệ thuật.

Em Nguyễn Anh Thư, liên đổi trưởng phát biểu hưởng ứng phong trào nói lời hay làm việc tốt

Trong phần lễ anh Nguyễn Quý Lân, tổng phụ trách đội đã phát động phong trào thanh thiếu niên trường THCS An Lộc nói lời hay làm việc tốt. Theo đó: Nói lời hay được thể hiện ở mỗi hành động và cách ứng xử của các em hàng ngày qua giao tiếp: đó là sự lễ phép với người trên; từ tốn, nhã nhặn đối với bạn bè và người dưới. Không nói tục chửi bậy, không nói trống không, đặc biệt đối với người lớn hơn tuổi mình. Còn đối với bạn bè thì nên gọi bạn xưng mình hoặc gọi bạn xưng tên. Làm việc tốt được thể hiện từ những việc rất nhỏ như: nhặt được của rơi trả người đánh mất, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong điều kiện có thể. Hưởng ứng lễ phát động liên đội trường THCS An Lộc triển khai kế hoạch cụ thể: Trong mỗi tiết chào cờ đầu tuần sẽ có 1 chi đội kể một câu chuyện về một cá nhân hay tập thể chi đội mình đã làm được việc tốt.

Trong phần Hội, 25 chi hội đội thiếu niên tiền phong đã tham gia hội thi xếp sách nghệ thuật với chủ đề em yêu tổ quốc Việt Nam. Sách các em xếp là từ những bộ sách giáo khoa các em đang sử dụng, sách từ tủ sách của chi đội, sách thư viện nhà trường.

Lớp 63 nhất khối 6

Mô hình Lăng Hồ Chủ Tịch lớp 73 giải nhất khối


Lớp 83 giải nhất khối 8


Lớp 91 nhất khối 9

Chị Huỳnh Như, Cán bộ quản lý thư viện nhà trường cho biết:  Thông qua hội thi xếp sách nghệ thuật giúp thư viện trường THCS An Lộc nâng cao hiệu quả tuyên truyền giới thiệu sách báo trong thư viện. Góp phần thu hút các em đến với thư viện, qua đó nâng cao chất lượng phục vụ các em.

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây