Sôi nổi hội thi sân khấu hoá “Chung tay bảo vệ môi trường”

Thứ bảy - 04/02/2017 14:52 775 0
Ngày 15/01, tại trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã Bình Long, Sở GD& ĐT tỉnh Bình Phước tổ chức hội thi sân khấu hoá "Chung tay bảo vệ môi trường" dành cho học sinh các trường THPT trên địa bàn thị xã Bình Long. Đây là đơn vị được Sở GD&ĐT chọn tổ chức đầu tiên trên địa bàn tỉnh.

Phần thi chào hỏi bằng tiểu phẩm của khối 11 trường THPT Nguyễn Huệ

Tham gia hội thi có 6 đội thuộc các khối 10,11,12 của hai trường THPT Bình Long và THPT Nguyễn Huệ, cùng đông đảo các cổ động viên đến theo dõi và cổ vũ cho hội thi. Mỗi đội dự thi của mỗi khối của các trường trải qua hai phần thi chào hỏi và kiến thức. Trong phần thi chào hỏi bằng hình thức thơ ca, hò vè, tiểu phẩm mỗi đội giới thiệu về các thành viên của đội mình, các thông điệp về bảo vệ môi trường, lên án các hành động hủy hoại môi trường, tuyên truyền về ý nghĩa hội thi; phần thi kiến thức mỗi đội được chọn gói câu hỏi và bấm chuông dành quyền trả lời các câu hỏi có nội dung xuay quanh luật bảo vệ môi trường và chính sách về bảo vệ môi trường; mỗi câu trả lời đúng được 20 điểm. Sau hai phần thi ở mỗi khối BTC chọn đội có điểm số cao vào thi vòng chung kết.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, gay cấn BTC đã chọn ra các đội thi có thành tích xuất sắc để trao giải thưởng. Giải nhất thuộc về đội khối 11 trường THPT Nguyễn Huệ, nhì đội khối 10 THPT Bình Long, khối 12 THPT Bình Long đạt giải ba.

BTC trao giải cho các đội dự thi có thành tích xuất sắc

Thông qua hội thi nhằm tiếp tục nâng cao ý thức vai trò và trách nhiệm về bảo vệ môi trường cho học sinh của ngành giáo dục của tỉnh, qua đó cùng lên án những hành vi hủy hoại môi trường.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây