THỊ XÃ BÌNH LONG KHAI MẠC HỘI THI “BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE”

Thứ bảy - 04/02/2017 14:37 834 0
Hòa trong không khí cả nước chuẩn bị đón xuân Đinh Dậu 2017. Sáng ngày 19/01/2017  Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Bình Long tổ chức Hội thi “Bé thông minh vui khỏe” năm học 2016-2017 tại hội trường Phòng Giáo dục&Đào tạo.
Cô Trần Thị Mỹ Thành - TUV – Trưởng phòng GD & ĐT trao giải trong Hội thi

Đến với Hội thi có ông Đặng Duy Thành – PTP. Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu, các cô, các cháu và các bậc phụ huynh của 8 trường mầm non trong thị xã. 

Phát biểu khai mạc Hội thi ông Đặng Duy Thành - PhóTrưởng Phòng GD & ĐT- Phó Trưởng Ban tổ chức hội thi phát biểu: Hội thi “Bé thông minh vui khỏe”tổ chức mỗi năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các cháu, đồng thời cũng là nơi giúp cho các cô, các bậc cha mẹ hiểu được tâm lý, tính cách của trẻ, hành động của trẻ được bộc lộ qua mỗi trò chơi, mỗi hoạt động….Tại sân chơi này, những người lớn chúng ta sẽ có điều kiện đánh giá, cũng như cách nuôi dạy ở gia đình và nhà trường đối với trẻ để từ đó có kế hoạch, có sự điều chỉnh trong cách chăm sóc và nuôi dạy các cháu được tốt hơn.

Tham gia Hội thi cấp thị xã có gần 130 cháu của 8 đoàn thi với 3 nội dung trò chơi là: Kẹp banh bằng lưng; Gắp sỏi và Nhảy bao bố.  Khuôn viên Phòng GD & ĐT thị xã nơi tổ chức thi các trò chơi trở nên náo nhiệt, tiếng vỗ tay của các cô, các cháu cổ động viên trong các trò chơi . Náo nhiệt hơn với trò chơi “Nhảy bao bố” mỗi đội gồm 5 cháu trong tiếng cổ vũ đã tạo một khung cảnh sinh động.

Qua một ngày Hội thi , giải Nhất trò chơi “Kẹp banh bằng lưng” thuộc về Trường MN Thanh Phú; trò chơi “Gắp sỏi vào chai” giải Nhất thuộc về Trường MN Vành Khuyên và MN Thanh Lương;  giải Nhất trò chơi “Nhảy bao bố” thuộc về Trường MN Vành Khuyên.

Tổng kết Hội thi “Bé thông minh vui khỏe” cấp thị xã Bình Long Ban tổ chức đã trao:

-Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường mầm non Thanh Phú.

-Giải Nhì toàn đoàn Trường MN Vành Khuyên.

-Giải Ba toàn đoàn trường MN Thanh Lương và MN Hoa Hồng.

Phát biểu bế mạc Hội thi cô Trần Thị Mỹ Thành - TUV – TP. Phòng GD & ĐT Hoan nghênh các trường MN đã có cháu đạt giải cao trong Hội thi, các trường đã có sự chuẩn bị khá tốt, tập luyện khá kỹ về nội dung thi. Các cháu đã thể hiện năng khiếu sự tự tin, mạnh dạn, cũng như tính đoàn kết nhanh nhẹ trong khi thi.

Năm học 2016-2017 toàn thị xã có 128 cháu tham gia hội thi cấp thị xã đã hoàn thành tốt các nội dung thi giúp các trường có thêm những kinh nghiệm trong chăm sóc nuôi dạy trẻ để ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập trong toàn cấp học. Các cháu tham dự Hội thi được vui chơi hết mình, bộc lộ trí tuệ, khả năng quan sát và sức khỏe dẻo dai của mình.

Trong năm học này bậc học Mầm non có một niềm vui lớn đó là UBND thị xã Bình Long  xây dựng cho ngành Giáo dục  Trường mầm non Hoa Hồng khang trang đặt tại phường Phú Đức. Sự phát triển thêm các trường mới này đã tạo điều kiện cho các cháu ở lứa tuổi mầm non được chăm sóc dạy dỗ ngày một chu đáo hơn đồng thời giảm được sức ép khi tuyển sinh đầu năm học mới.

                                                                                             TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây