HỌC SINH BÌNH LONG NHẬN HỌC BỔNG QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM TỈNH

Thứ bảy - 04/02/2017 15:03 588 0
Nhân dịp Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 , trưa ngày 13/01/2017 Phòng GD&ĐT phối hợp với Phòng LĐTBXH thị xã trao học bổng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cho học sinh thị xã Bình Long.
Cô Trần Thị Mỹ Thành - TUV – Trưởng phòng GD & ĐT trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vượt khó học giỏi trên tỉnh Bình Phước

Hàng năm Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã cấp học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vượt khó học giỏi trên tỉnh Bình Phước. Trong năm học 2016-2017 Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 12 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  vượt khó học giỏi của thị xã Bình Long.

Trong 12 em học sinh nhận học bổng có 9 học sinh được bảo lưu nhận tiếp học bổng với thành tích học tập khá giỏi.

Bà Trần Thị Mỹ Thành - TUV – TP. Phòng GD & ĐT nhắc nhở các em học sinh luôn cố gắng vượt khó để học tập tốt vì chỉ có con đường học vấn mới đưa các em đến tương lai tươi sáng hơn, đồng thời nhắc nhở các bậc phụ huynh dù bất cứ hoàn cảnh nào cũng nỗ lực cho con được đến trường quan tâm đến việc học của con.

Được biết mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng. Đặc biệt trong dịp này Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao học bổng cho em Nguyễn Đình Cảnh là học sinh lớp 8 trường THCS An Lộc suất học bổng 5.000.000 đồng là học sinh mồ côi cha lẫn mẹ.

                                                                                          TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây