Bình Long tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn”

Thứ tư - 22/03/2017 10:34 1.002 0
Ngày 16/3, Liên đội trường Tiểu học An Lộc B thị xã Bình Long, tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khoẻ - tiến bước lên đoàn" đây là đơn vị được Hội đồng đội chọn làm điểm cấp thị xã năm học 2016 – 2017. Đại diện lãnh đạo phòng ban chuyên môn thị xã, các giáo viên tổng phụ trách đội các Liên đội cùng hơn 650 học sinh từ khối 2 đến khối 5 của  nhà trường tham gia ngày hội.

Phút sinh hoạt truyền thống

Mở đầu phần lễ của ngày hội là phút sinh hoạt truyền thống rạng ngời trang sử đội - tiến bước lên đoàn” khắc họa lại lịch sử hình thành và phát triển của Tổ chức Đội TNTP HCM và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Dịp này Hội đồng đội thị xã Bình Long đã tổ chức thành lập và ra mắt Hội đồng huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, với 18 thành viên là các anh chị giáo viên tổng phụ trách của các Liên đội trực thuộc, do anh Nguyễn Quý Lân làm chủ tịch. Kết nạp 86 thiếu nhi tiêu biểu của nhà trường vào Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, đây là những học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập cũng như tham gia hoạt động đội tại liên đội.

Phần thi chuyên hiệu khéo tay hay làm

Sau phần lễ đã diễn ra phần hội với nhiều hoạt động thi công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên cho tất cả các em đội viên của Liên đội gồm các chuyên hiệu: khéo tay hay làm, nghi thức đội, an toàn giao thông, vận động viên nhỏ tuổi.

86 đội viên mới được kết nạp hứa hẹn tại ngày hội

Kết thúc ngày hội hơn 650 học sinh nhà trường được cộng nhận hoàn thành chuyên hiệu rèn luyện đội viên. Ngày hội là dịp tạo sân chơi lành mạnh bổ ích để các em học sinh trong Liên đội rèn luyện các kỹ năng trong hoạt động Đội.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây