LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS AN LỘC NGÀY HỘI KHAI XUÂN ĐINH DẬU NĂM 2017

Thứ sáu - 17/02/2017 10:31 654 0
Sau những ngày nghỉ Tết vui vẻ, đầm ấm cùng gia đình, bè bạn, ngày 06/02/2017 thầy và trò các trường trên địa bàn thị xã Binh Long bắt đầu vào tiết học đầu tiên của năm mới Đinh Dậu năm 2017, hòa trong bầu không khí đó thầy và trò trường THCS An Lộc tham gia ngày hội đầu xuân.

Cô Nguyễn Thị Kim Yến, Hiệu trưởng nhà trường lì xì các em đại diện cho lớp lên chúc tết thầy cô bạn bè

Ngay trong 2 tiết học đầu tiên, nhà trường đã tổ chức cho học sinh đại diện theo lớp lần lượt lên chúc thầy cô, bạn bè với những lời chúc đầu năm tốt đẹp nhất. Sau mỗi lời chúc, các em được tham gia hái lộc đầu xuân với những bao lì xì may mắn.

Nằm trong các hoạt động thường niên chăm lo cho học sinh nghèo, học sinh thuộc diện khó khăn có điều kiện đón Tết được tốt hơn, Liên Đội trường THCS An Lộc đã tổ chức chương trình trao quà tết Đinh Dậu năm 2017 từ phong trào “Cây mùa xuân cho bạn”. Liên đội trường THCS An Lộc trao 44 phần quà tết; trao 17 suất học bổng mỗi suất 200 ngàn đồng; trao 20 thẻ bảo hiểm y tế học sinh, quy thành tiền 9 triệu 160 ngàn đồng; trao 44 bộ đồng phục học sinh mỗi bộ giá trị 250 ngàn đồng. Tổng giá trị trao quà, học bổng, bảo hiểm y tế, đồng phục học sinh trên 38 triệu đồng.

Buổi học đầu tiên của các em trường THCS An Lộc sau dịp nghỉ Tết Đinh Dậu diễn ra hết sức vui vẻ. Đây là một việc làm thiết thực góp phần giáo dục cho học sinh biết quan tâm đến mọi người. Đồng thời khơi gợi cho các em nhớ đến truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây