Đêm văn nghệ “Xuân yêu thương” gây quỹ tiếp bước cho em đến trường

Thứ năm - 02/02/2017 15:15 1.020 0
Tối ngày 14/01, Tại trường Tiểu học An Lộc B, thị xã Bình Long, Hội đồng đội thị xã phối hợp với Nhà trường tổ chức hội diễn văn nghệ xuân yêu thương "Nâng cánh ước mơ" nhằm gây quỹ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí: Nguyễn Anh Đức, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, Nguyễn Thị Huyền Linh - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ, cùng đông đảo các mạnh thường quân phụ huynh học sinh về đón xem chương trình.

Một tiết mục hát múa tại đêm văn nghệ

Mở đầu chương trình đêm nhạc là bài hát “Đất nước trọn niềm vui do thầy hiệu trưởng nhà trường trình bày” qua đó tạo không khí đêm nhạc hết sức sôi động. Với sự hồn nhiên nhí nhảnh các ca sỹ nhí của đội văn nghệ nhà trường cũng đã mang đến đêm nhạc các tiết mục đơn ca, song tam ca, múa, hát múa với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi công ơn thầy cô, hát về mái trường và các bài hát về mùa xuân làm cho không khí đêm nhạc càng thêm rộn ràng vui tươi, làm cho những người đến theo dõi phút giây thăng hoa… .

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình Ban tổ chức đã vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các tổ chức cá nhân, các bậc phụ huynh học sinh đóng góp được 64 triệu đồng, tất cả số tiền này sẽ được Ban Tổ chức trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường.

Trao quà tết từ phong trào “Cây mùa xuân vì bạn” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết

Dịp này Ban Tổ chức đã trao 57 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt; tặng 40 phần quà cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết từ phong trào cây mùa xuân vì bạn, mỗi phần trị giá 250 nghìn đồng.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây