TRƯỜNG CHUYÊN BÌNH LONG KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2016

Thứ ba - 29/11/2016 13:08 696 0
Sáng ngày 17/11, trường THPT chuyên Bình Long đã tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2016. Tham dự có ông Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Tấn Hưng - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch UBND thị xã Bình Long cùng 821 em học sinh và giáo viên toàn trường đã tham dự buổi lễ.

Ông Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng lẵng hoa 

Tại lễ kỷ niệm, Thầy Trịnh Văn Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo với truyền thống trọng thầy, hiếu học của dân tộc và dưới sự lãnh đạo của Đảng, giáo dục và đào tạo nước ta đã từng bước được khẳng định, phát triển, đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của nhân dân, phát triển đất nước. Những thành tựu mà ngành giáo dục và đào tạo đạt được chính là nhờ lớp lớp thầy giáo, cô giáo của bao thế hệ đã tận tình, tâm huyết với nghề, tạo nên những truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam để chúng ta học tập và phát huy. Tìm hiểu và học tập những truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam, nhằm giúp cho đội ngũ thầy cô giáo tiếp tục phát huy những truyền thống của Nhà giáo, không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực, để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và nhân dân, tiếp tục đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo, phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ CNH, HĐH đất nước. Đây là ngày "Tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Ngày này là dịp để thế hệ học trò trường THPT chuyên Bình Long  bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Thể hiện tình cảm, lòng biết ơn thầy cô qua các tiết học tốt, tuần học tốt. Nhất là 72 em được công nhận là học sinh giỏi cấp tỉnh trong đó có 7 giải nhất, 17 giải nhì, 48 em giải ba và có 3 em đạt giải khuyến khích trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Robocon.

Hưởng ứng ngày nhà giáo Việt Nam, đoàn trường THPT chuyên Bình Long đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua như nề nếp sinh hoạt ký túc xá, bóng đá nam nữ, đá cầu nam nữ, bóng bàn nam nữ, cờ vua nam nữ và viết báo tường, tập san về thầy cô mái trường.

Khen thưởng cho các em học sinh giỏi

Đến dự và phát biểu chỉ đạo ông Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường. Đồng thời mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, xây dựng thế hệ học sinh tài năng cho đất nước, phát huy sáng tạo trong giảng dạy, cải tiến giảng dạy, tạo động lực bước đệm cho thế hệ trẻ lập thân, lập nghiệp, tiếp tục tạo điều kiện cho nhà trường xây dựng cơ sở vật chất xứng đáng là trường đi đầu của tỉnh nhà.

Dịp này, ông Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch UBND thị xã đã tặng lẵng hoa tươi thắm. Song song đó nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi và trao giải cho các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây