Các trường học trên địa bàn Bình Long đồng loạt tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 29/11/2016 12:51 588 0
Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016). Ngày 18/11, 18 trường học trên địa bàn thị xã Bình Long tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo  Việt Nam.
Tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt

Tại trường Tiểu học An Lộc B thầy và trò nhà trường, cùng các thầy, cô giáo đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT thị xã Bình Long, các thầy cô nguyên là cán bộ giáo viên nhà trường, đã cùng nhau ôn lại truyền thống 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cùng với sự phát triển của  ngành Giáo dục và đào tạo thị xã, trong những năm qua trường Tiểu học An Lộc B đạt được nhiều thành quả trong công tác dạy và học, được các cấp chính quyền và phụ huynh học sinh đánh giá cao; nhiều năm trường đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc, được Sở GD&ĐT, UBND tỉnh , Bộ GD&ĐT, Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Năm học 2010 - 2011 nhà trường vinh dự đón nhận trường đạt chẩn quốc gia; nhiều thầy cô giáo nhận được huy chương vì sự nghiệp giáo dục, đạt danh hiệu danh hiệu giáo viên giỏi các cấp, chiến sỹ thi đua các cấp, đặc biệt nhà trường có hai giáo viên đạt danh hiệu Nhà giáo ưu tú, cô Mai Thị Thắm được nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú khi mới 34 tuổi và là Nhà giáo Ưu túc trẻ nhất nước; nhiều học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, điển hình như năm học 2010 - 2011 có một học sinh đạt giải khuyến khích môn toán violympic cấp Quốc gia, năm học 2013 - 2014 có 14 học sinh giỏi toán cấp tỉnh, đạt giải III toàn đoàn Thể dục thể thao cấp tỉnh năm học 2014 - 2015; năm học 2015 - 2016 trường đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc.

Thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, tại buổi lễ  những bó hoa tươi thắm gửi tặng đến các thầy cô nguyên là cán bộ giáo viên nhà trường, thay cho lời cảm ơn, sự tri ân của của tập thể sư phạm nhà trường đối với quý thầy cô đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp trồng người và xây dựng cơ sở vật chất.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2015 - 2016

Cô Trần Thị Tình – Nguyên hiệu trưởng trường Tiểu học An Lộc B không giấu nổi niềm vui niềm xúc động khi đến tham gia buổi lễ họp mặt. cô cho biết“Bản thân cô rất là cảm động, vui sướng vì được mời về trường cũ tham dự buổi lễ,  điều đó thể hiện tình cảm sâu sắc, ưu ái của những thầy cô giáo thế hệ sau đối với thế hệ đi trước họ, qua buổi lễ bản thân cô cũng cảm vui mừng vì thế hệ thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, học tập”

Dịp này các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác dạy và học năm học 2015 - 2016 đã được các cấp khen thưởng.

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây