CÔNG AN THỊ XÃ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY TRONG KHỐI TRƯỜNG HỌC.

Thứ sáu - 11/11/2016 10:12 576 0
Nhằm ngăn chặn kịp thời nguy cơ các em học sinh bị kẻ xấu dụ dỗ sử dụng ma túy, rồi từ đó khống chế các em bắt làm những việc xấu vi phạm pháp luật, sáng ngày 07/11 tại trường THCS An Lộc, Công an  thị xã Bình Long đã có buổi tuyên truyền về phòng chống ma túy cho gần 400 em học sinh khối 9 và khối 8 của nhà trường.

Các em học sinh đang xem phóng sự nói về tác hại chất gây ảo giác từ thảo dược có tên thường gọi cỏ Mỹ

Thiếu úy Đỗ Viết Thanh, Đội xây dựng phong trào và phụ trách xã hội về an ninh trật tự, Công an thị xã đã giúp các em học sinh hiểu được ma túy là gì; tác hại đối với sức khỏe; ảnh hưởng đến bản thân ảnh hưởng đến gia đình; ảnh hưởng đến xã hội. Thông qua những đoạn phóng sự được trình chiếu giúp các em nhận diện rõ hơn về một số loại ma túy mà giới trẻ đang sử dụng:  ma túy đá, hút ShiSha, Cỏ Mỹ, bánh lười và tem giấy.

Để có những hiểu biết tự bảo vệ cho bản thân và hành động đúng đắn trong việc phòng chống ma túy, mỗi em học sinh trường THCS An Lộc cần tìm hiểu về tác hại của ma túy thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, sách báo, cộng đồng. Từ đó, trong từng trường hợp cụ thể có thể tuyên truyền, vận động cho mọi người cùng phòng tránh ma túy.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây