HỘI NGHỊ KÍ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA CỤM SỐ 3 TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ

Thứ năm - 24/11/2016 10:56 798 0
Ngày 10/11, tại trường THPT Nguyễn Huệ đã diễn ra hội nghị kí kết giao ước thi đua cụm số 3 năm học (2016-2017) gồm 9 trường THPT trên toàn tỉnh.
Toàn cảnh Hội nghị

Về dự hội nghị có ông Hồ Trọng Đường - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước cùng với các đồng chí là Hiệu trưởng, Chủ tịch công Đoàn của 9 trường THPT trong cụm thi đua số 3 cùng tham dự.

1. Trường THPT Lê Quý Đôn            - Cụm trưởng.

2. Trường THPT Nguyễn Huệ           - Cụm phó.

3. Trường THPT Chu Văn An -Thành viên.

4. Trường THPT Đắc Ơ                     - Thành viên.

5. Trường THPPT Lộc Hiệp     - Thành viên.

6. Trường THPT Ngô Quyền   - Thành viên.

7. Trường THPT Thanh Hoà    - Thành viên.

8. Trường THPT Trần Phú      - Thành viên.

9. Trung tâm GDTX tỉnh        - Thành viên.

 Tại hội nghị, cụm thi đua đã được nghe phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đòa tạo thông qua kế hoạch hoạt động, bản giao ước thi đua, bảng điểm thi đua và đã đi đến thống nhất kí kết bản giao ước thi đua gồm 7 điều với trọng tâm là đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo; thi đua dạy tốt - học tốt; tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước; tiếp tục có nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và các hoạt động giáo dục; tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin vào đổi mới công tác giảng dạy; tăng cường tuyên truyền học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ; tăng cường quản lý nhà nước về dạy thêm học thêm; phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến.

Hội nghị ký giao ước thi đua giữa các trường THPT trong cụm thi đua 3 năm học 2016-2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp.  Hy vọng rằng, với các mục tiêu hoạt động được đề ra trong Hội nghị, các trường THPT trong cụm thi đua 3 sẽ ngày các phát triển vững mạnh tạo môi trường học tập tốt, nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần tạo nên sự phát triển chung của nền giáo dục tỉnh nhà.

                                                                                                           

      Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây