THCS AN LỘC TUYÊN TRUYỀN SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI CÓ HIỆU QUẢ VÀ VĂN HÓA

Thứ sáu - 28/10/2016 16:20 874 0
Để giúp học sinh biết tận dụng các lợi thế từ các trang mạng xã hội vào học tập, tu dưỡng rèn luyện, để trở thành người có đạo đức, biết đối nhân xử thế;  Trong tiết chào cờ thứ 2 đầu tuần ngày 24/10, tổ văn – giáo dục công dân trường THCS An Lộc tổ chức tiết chào cờ thân thiện với chủ đề “Sử dụng mạng xã hội có hiệu quả và văn hóa”. Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên bộ môn và hơn 700 em học sinh toàn trường tham dự.

Cô Vũ Thị Sứng giao lưu cùng các em

Cô Vũ Thị Sứng, giáo viên dạy Văn đã phân tích những mặt lợi, mặt hại của Facebook; hướng dẫn các em sử dụng Facebook đúng cách. Đặc biết là làm thế nào để tăng cường hiệu quả của Fecebook đối với học tập, kết nối bạn bè; không sử dụng nó để bêu xấu nhau, đưa những hình ảnh phản cảm…
Góp phần sinh động cho tiết chào cờ thân thiện các em học sinh lớp 83 đã diễn tiểu phẩm “Lợi và hại mạng xã hội”

Các em học sinh lớp 83 diễn tiểu phẩm “Lợi và hại mạng xã hội”

Thiết nghĩ việc tuyên truyền sử dụng mạng xã hội có hiệu quả và văn hóa cho học sinh không chỉ dừng lại ở tuyên truyền mà rất cần thiết đối với học sinh trường THCS An Lộc sử dụng Fecebook nếu như  luôn có sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các bậc phụ huynh học sinh, chắc chắn học sinh sử dụng mạng xã hội hiệu quả hơn trong học tập, giải trí, kết nối cộng đồng. 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây