Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017

Thứ năm - 15/09/2016 14:06 963 0
Sáng 05/9, trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017, Trường THPT Nguyễn Huệ có có 30 lớp với 1015 học sinh, trong đó có 345 em học sinh đầu cấp.
Ông Phạm công - Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh đọc thư chủ tịch nước

Về dự lễ khai mạc có ông Phạm Công - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Đăng Điều - Thị ủy viên, Phó chủ tịch HĐND thị xã Bình Long cùng hơn một nghìn cán bộ công nhân viên, giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Huệ tham dự.

Tại buổi lễ, thầy và trò trường THPT Nguyễn huệ đã nghe thầy Nguyễn Thiết Hùng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc năm học mới và nghe ông Phạm Công - Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh đọc thư chúc mừng Ngày khai giảng năm học mới của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang.

Đại diện tỉnh tặng hoa chúc mừng khai giảng

Ông Phạm Công - Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khai trường

Buổi lễ cũng diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như văn nghệ chào mừng học sinh đầu cấp và trao hơn 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi THPT và chuyển cấp.

Các thầy, cô giáo đón học sinh đầu cấp

Phát biểu tại buổi lễ đại diện lãnh đạo tỉnh khẳng định Đảng bộ và chính quyền tỉnh luôn quan tâm, coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững, là nhân tố quyết định thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Văn Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây