TRƯỜNG TH THANH PHÚ CHĂM LO TẾT HỌC SINH NGHÈO

Thứ bảy - 04/02/2017 15:53 522 0
Để không khí chào đón tết Đinh Dậu 2017 đến với học sinh thêm phần tưng bừng náo nhiệt, sáng ngày 20/01, thầy và trò trường TH Thanh Phú B, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long tổ chức chương trình trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ phong trào cây mùa xuân vì bạn tết Đinh Dậu năm 2017. Đồng hành cùng chương trình có các nhà tài trợ.
Niềm vui các em HS trường TH Thanh Phú B nhận quà tết

Trong buổi trao quà tết, anh Phạm Thành Nam, PGĐ. Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long trao 70 suất quà mỗi suất 200 ngàn đồng; Với tấm lòng nhân ái, thương người như thể thương thân, bà Thành Nữ Na Sang, CT. Hội đông y phường An Lộc trao 15 thẻ báo hiếm y tế, 15 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng. Với tấm lòng nhường cơm sẻ áo ông Hoàng Gia Đạo, một nhà mạnh thường quân TP. HCM trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 200 ngàn đồng. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, Phụ huynh học sinh nhà trường cũng hưởng ứng phong trào cây màu xuân vì bạn đã đóng góp 157 phần quà, mỗi phần trị giá 120 ngàn đồng. Tổng gia trị phần quà học bổng thẻ bảo hiêm y tế được trao cho các em là 52 triệu 840 ngàn đồng.

Trường TH Thanh Phú B có 335 em học sinh, số học sinh dân tộc thiểu số 89 em, đội ngũ cán bộ, giáo viên công nhân viên 24 người tất cả đa phần đều thuộc diện khó khăn, nên kết quả từ phong trào cây mùa xuân vì bạn đạt được thật nhiều ý nghĩa. Tất cả những việc làm trên đã làm vơi đi một phần khó khăn mà các em đang gặp phải, tiếp thêm niềm tin vui bước đến trường.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây