PHƯỜNG HƯNG CHIẾN THỊ XÃ BÌNH LONG TRAO NHÀ ĐỒNG ĐỘI

Thứ ba - 20/08/2013 14:37

PHƯỜNG HƯNG CHIẾN THỊ XÃ BÌNH LONG TRAO NHÀ ĐỒNG ĐỘI

Sáng ngày 14/8, hội cựu chiến binh phường Hưng Chiến đã làm lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Điểu Sinh 85 tuổi  ngụ ấp Bình Ninh I Phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long.
Lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Điểu Sinh

Căn nhà có diện tích là 40m2, tường xây mái lợp tôn, nền lát gạch men. Tổng giá trị của căn nhà là 50 triệu đồng. Trong đó ban liên lạc cựu chiến binh thị xã vận động cán bộ chiến sĩ công an huyện Chơn Thành 30 triệu đồng, người thân đóng góp 20 triệu đồng.

Ông Điểu Sinh tham gia kháng chiến năm 1960 tại chiến trường Minh Đức – Bình Long, đến năm 1968 thì bị thương trở về sinh sống tại ấp Bình Ninh I. Hai vợ chồng đã lớn tuổi , không có sức lao động, có 01 người con gái chủ yếu đi bốc mũ kiếm sống, cuộc sống rất khó khăn.

Lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Điểu Sinh

Đây là căn nhà nghĩa tình đồng đội thứ 2 của thị xã Bình Long trong năm 2013, và là căn nhà thứ 9 được bàn giao trên địa bàn phường Hưng Chiến. Dịp này, UBND Phường, ban liên lạc cựu chiến binh thị xã, hội cựu chiến binh của  thị xã, của phường và chi hội cựu chiến binh ấp Bình Ninh đã trao nhiều phần quà, vật dụng cho gia đình.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây