Hội nghị sơ kết tháng cao điểm toàn dân phòng chống tội phạm và “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” phường An Lộc.

Thứ sáu - 23/08/2013 09:31
Sáng ngày 14/8/2013, UBND phường An Lộc tiến hành Hội nghị sơ kết tháng cao điểm toàn dân phòng chống tội phạm và “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2013. Đồng chí Bùi Thị Hiển - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường, Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Phạm Văn Thái – Phó trưởng Công an thị xã Bình Long dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trong những năm qua, Ban chỉ đạo thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ phường, mà lực lượng công an là nòng cốt đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, UBND phường tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo; sự phối hợp của Mặt trận, các ban ngành, đoàn thể và các khu phố, ấp đã phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, vận động toàn xã hội tích cực tham gia phong trào Toàn dân BVANTQ.

Phong trào Toàn dân BVANTQ đã có sức lan tỏa, ngày càng phát triển rộng khắp và đi vào chiều sâu. Đã xuất hiện nhiều tấm gương quần chúng tiêu biểu tham gia truy bắt và tố giác tội phạm. Năm 2013, phường An Lộc đã có 09 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm – tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ được UBND thị xã tặng giấy khen đơn vị tiên tiến, chiến sĩ tiên tiến.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo sơ kết kết quả thực hiện tháng cao điểm toàn dân phòng chống tội phạm trên địa bàn phường và báo cáo tham luận của khu phố Phú Trung, khu phố Bình Tân về những kết quả và những bài học kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thái đánh giá cao kết quả của phong trào và biểu dương những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ phường An Lộc. Để tiếp tục xây dựng phong trào phát triển rộng khắp và đi vào chiều sâu, đồng chí nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới và đề nghị Ban tổ chức thực hiện phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ phường tăng cường kiểm tra, đánh giá kết quả phong trào và kịp thời biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND phường tặng Giấy khen cho 03 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân BVANTQ sáu tháng đầu năm 2013./.

                                                                                       Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây