LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THỊ XÃ BÌNH LONG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP - ỨNG XỬ”

Thứ năm - 22/08/2013 21:30

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THỊ XÃ BÌNH LONG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP - ỨNG XỬ”

Chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2013), Liên đoàn Lao động thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề “Nghệ thuật giao tiếp - ứng xử”. Hơn 140 cán bộ công đoàn cơ sở đã về tham dự chương trình.
Toàn cảnh lớp Chuyên đề

Phụ trách thực hiện chuyên đề là Thạc sỹ Nguyễn Chua – giám đốc Trung tâm kỹ năng mềm (Thành phố Hồ Chí Minh). Hơn 3,5 giờ diễn ra, chương trình thật sự hấp dẫn, thu hút tất cả những ai có mặt tại hội trường. Những tình huống thường xảy ra trong cuộc sống đối với cán bộ công đoàn, những câu chuyện đời dí dỏm mà bất cứ ai cũng có thể gặp đã được trao đổi tại diễn đàn  và cả những đoạn clip về một tình huống đã tạo nên không khí sôi nổi, lôi cuốn cho chương trình. Phải nói rằng đây là một nội dung sinh hoạt chuyên đề thật sự ý nghĩa nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ công đoàn những kỹ năng mềm trong công tác và cả trong cuộc sống đời thường của mỗi người.

Chương trình khép lại khi kim đồng hồ đã chỉ 11 giờ 30 phút trong niềm hân hoan, phấn khởi của những cán bộ công đoàn trong một chương trình đặc biệt như vậy. Nó như truyền cảm xúc và tiếp thêm lửa cho cuộc sống của chúng ta vơi bớt bộn bề lo toan.

 

                                                                                                                  Phương Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây