Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng

Thứ ba - 20/08/2013 13:56
Ngày 18/8, Ban tổ chức thực hiện chiến lược phát triển thanh niên xã Thanh Lương đã tổ chức Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2013. Trên 90 diễn viên không chuyên đến từ 12 đội văn nghệ thuộc các chi đoàn ấp sóc và trường học trên địa bàn xã cùng đông đảo các cổ động viên về tham gia hội thi.
Ông Nguyễn Hữu Trù – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã trao giải cho các đội dự thi

Các đội dự thi đã mang đến hội thi 21 tiết mục gồm đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, múa hát với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, những tấm gương tuổi trẻ hy sinh vì Tổ quốc khơi dậy niềm tự hào dân tộc, cổ vũ lòng yêu nước. Với tinh thần của tuổi trẻ, tình yêu ca hát, nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu từ khâu dàn dựng, trang phục đến tập luyện, biểu diễn, có chất lượng đã đem lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Sau một buổi tranh tài sổi nổi Ban tổ chức đã trao đã giải cho các tiết mục đặc sắc và trao giải toàn đoàn cho các đội dự thi.

Sôi nổi các tiết mục múa tiết mục múa

Hội thi tuyên truyền các ca khúc cách mạng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên xã Thanh Lương thể hiện tài năng ca hát của mình, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú, sôi nổi trong các tầng lớp đoàn viên thanh niên. Thông qua đó, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của mình qua các khúc.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây