GIẢI BÓNG CHUYỀN QUẦN VỢT KỶ NIỆM 68 NĂM THÀNH LẬP LỰC LƯỢNG CÔNG AN NHÂN DÂN 19/8/1945 – 19/8/2013

Thứ ba - 20/08/2013 09:41
Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập lực lượng công an nhân dân 19/8/1945 – 19/8/2013. Ngày 18/8 công an thị xã Bình Long đã tổ chức giải bóng chuyền và quần vợt. Tham gia giải là các cán bộ chiến sĩ trong lực lượng công an thị xã và các xã, phường.

Các VĐV quần vợt nhận giải

Giải bóng chuyền có 4 đội tham gia gồm: Đội điều tra, Đội QLHC, Đội cảnh sát giao thông, Đội liên minh các xã, phường. các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm mỗi đội thi đấu 03 trận: thắng được 03 điểm, hòa 01 điểm và thua không có điểm. Các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính. Do phải thi đấu 03 trận đấu liên tục nên đòi hỏi các đội phải phân phối thành viên và sức lực hợp lý. Đặc biệt là trận đấu cuối cùng giữa đội liên minh công an các xã phường và đội cảnh sát giao thông 02 đội thi đấu giằng co từng điểm một, các cầu thủ của cả hai đội đều thi đấu hết sức minh, nhiều pha nổ lực để cứu bóng rất hay được người xem ủng hộ,  tỷ số từng set đấu chỉ chênh lệch 2 hoặc 03 điểm. ở giải bóng chuyền thi đấu ở nội dung đôi nam 04 cặp đấu thi đấu vòng tròn tính điểm. do quần vợt mới được tổ chức lần đầu tiên nên số lượng tham gia ít và chất lượng không cao.

Kết thúc giải, do có 03 đội bóng chuyên đều bằng điểm nên phải tính từng điểm thắng thua ở mỗi sét thi đấu. kết quả BTC đã trao giải nhất nhì ba cho các đội. Trong đó giải nhất quần vợt thuộc về cặp đấu Nguyễn Tân Xuân và Minh Sơn Đông, giải nhất bóng chuyền thuộc về đội bóng liên minh các xã, phường của thị xã Bình Long.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây