ĐẠI HỘI TDTT PHƯỜNG HƯNG CHIẾN LẦN THỨ II NĂM 2013

Thứ sáu - 16/08/2013 07:56
Với phương châm “khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc” ngày 12/8, UBND phường Hưng Chiến tổ chức lễ khai mạc đại hội TDTT lần thứ II năm 2013. Tham dự đại hội có hơn 300 vận động viên đến từ 11 khu phố, ấp sóc trên địa bàn phường cùng nhau tranh tài 05 môn thể thao: Bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, đẩy gậy, kéo co.
Khai mạc đại hội TDTT phường Hưng Chiến lần thứ II năm 2013

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên cùng nhau tranh tài ở những nội dung thi đấu: bóng chuyền, đẩy gậy, kéo co, cờ tướng; riêng bộ môn bóng đá được tổ chức thi đấu trước ngày làm lễ khai mạc đại hội. Theo đánh giá của tổ trọng tài, các vận động viên đã thi đấu hết mình, nỗ lực hết sức để có được kết quả cao nhất. Đại hội thể dục thể thao phường Hưng Chiến lần thứ II năm 2013, không chỉ là ngày hội TDTT quần chúng mà còn là giải đấu lớn trong hệ thống thi đấu của Tỉnh Bình Phước, thu hút được đông đảo quần chúng tham gia. Đồng thời là nơi để các học viên giao lưu học hỏi rèn luyện toàn diện đạo đức và phong cách thi đấu, qua đó góp phần vào sự phát triển phong trào TDTT quần chúng. 

Lễ bế mạc Đại hội TDTT phường Hưng Chiến lần thứ II năm 2013. Trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị

Trong nghi lễ bế mạc, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao phường Hưng Chiến lần thứ II năm 2013 đã trao giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích cho những cá nhân, tập thể có thành tích thi đấu tốt nhất ở 05 nội dung thi. Về giải toàn đoàn, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, lần lượt cho các đơn vị Khu phố Đông Phất, khu phố Xa Cam I, khu phố Bình Tây, giải khuyến khích thuộc về khu phố Bình Ninh 2.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây