Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam/ dioxin

Thứ ba - 06/08/2013 08:57
Hướng tới ngày nạn nhân chất độc da cam/ dioxin 10/8/2013, chiều ngày 01/8, Đoàn lãnh đạo Thị ủy, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long, do ông Nguyễn Thanh Quang – Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà các nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

Ông Nguyễn Thanh Quang – Bí thư Thị ủy ân cần hỏi thăm các nạn nhân

Trong chuyến thăm, đoàn đã trao 15 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thị xã. Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Thanh Quang- Bí Thư Thị ủy Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các nạn nhân; lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của gia đình nạn nhân để có hướng chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã chăm lo cho các nạn nhân chất độc hóa học được tốt hơn. Ông cũng mong muốn các gia đình, người thân nạn nhân cần cố gắng tự lực vượt qua bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có 63 nạn nhân chất độc da cam. Trong thời gian tới thị xã sẽ tiếp tục hỗ trợ; vận động các mạnh thường quân trên địa bàn đóng góp hỗ trợ, nâng cao đời sống cho các gia đình nạn nhân, góp phần chia sẽ khó khăn với họ.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây