SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ỨNG XỬ

Thứ hai - 29/07/2013 16:10

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ỨNG XỬ

Sáng ngày 26-7, liên đoàn lao động thị xã Bình Long đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyen đề về “ nghệ thuật giao tiếp ứng xử” cho hơn 100 cán bộ làm công tác công đoàn trên địa bàn thị xã Bình Long.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buôi nói chuyện chuyên đề các cá nhân đã được nghe Thạc sĩ Nguyễn Chua – trưởng khoa nghiệp vụ trường đoàn Lý Tự Trọng giám đốc trung tâm kỹ năng mềm đã trình bày về kỹ năng giao tiếp ứng xử như : xử lý các mối quan hệ giữa người với người, Tình huống đối đáp, Những điều nên tránh trong giao tiếp ứng xử, một số thủ thuật ứng xử trong đời sống hằng ngày, nguyên tắc ứng xử, góc độ tiếp cận, Văn hóa ứng xử được biểu hiện qua hình thái: văn hóa nói và văn hóa hành động. Ngoài ra, những bí quyết giao tiếp thành công trong ứng xử cũng được Thạc sĩ Nguyễn Chua chia sẻ. Trong cuộc sống, trong giao tiếp hàng ngày con người luôn phải ứng phó với biết bao tình huống, có lúc dễ dàng xử lý, có lúc thật phức tạp, khó xử. Xã hội càng văn minh thì nhu cầu trong giao tiếp của con người càng cao. Ứng xử một cách thông minh, khôn khéo, tế nhị, kịp thời, có hiệu quả, đạt tới mức độ nghệ thuật, ngày nay còn được coi như bí quyết thành công trong cuộc sống, trong công việc. Thông qua buổi nói chuyện, những tình huống thường gặp phải trong cuộc sống cũng được Thạc sĩ Nguyễn Chua đưa ra giải pháp cách ứng xử phù hợp.
Buổi sinh hoạt chuyên đề thật sự có ý nghĩa đối với những cán bộ làm công tác công đoàn, giúp những người làm công đoàn biết cách giao tiếp, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của công đoàn viên nới công tác, qua đó giúp họ khắc phục, chia sẽ kịp thời những khó khăn trong cuộc sống. từng bước đề ra giải pháp hỗ trợ tinh thần lẫn vật chất giúp họ an tâm công tác.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây