Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu thị xã Bình Long

Thứ sáu - 26/07/2013 08:10
Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2013), ngày 25/7, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Phước do ông Nguyễn Văn Tính – Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Bình Long, cùng đi có lãnh đạo các sở ngành liên quan và lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã.

Ông Nguyễn Văn Tính – tặng quà các gia đình chính sách

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Phước ông Nguyễn Văn Tính ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những cống hiến, hy sinh mất mát to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và trong quá trình xây dựng đất nước của các thương bệnh binh, các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói chung và thị xã Bình Long nói riêng; lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các thương bệnh binh, gia đình chính sách. Ông phấn khởi chúc mừng các gia đình chính sách đã vượt lên bệnh tật, ốm đau, tăng gia lao động sản xuất làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, xứng danh với lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”. Ông cũng mong muốn các đồng chí thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ cố gắng hơn nữa, vượt lên mọi khó khăn để phát huy tốt truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, sống gương mẫu, có ích cho con cháu noi theo.

Dịp này, đoàn đã trao 5 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây