Họp mặt kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/07

Thứ ba - 06/08/2013 08:18
Sáng ngày 26/7 UBND Phường Phú Thịnh đã long trọng tổ chức buổi họp mặt các gia đình chính sách và người có công cách mạng.

Đến dự buổi họp mặt có Bà: Nguyễn Thị Huyền Linh – TUV -  Bí thư Đảng uỷ Phường. Ông: Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND Phường, cùng các đồng chí là Trưởng phó các ban ngành, đoàn thể của Phường cũng về dự đông đủ trong buổi họp mặt này.

Trong không khí trang nghiêm, nhưng thân mật các mẹ, các cô, các chú, các bác đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của mình qua các thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, chống Pháp.

Ngoài ra trong buổi họp mặt này các cô, các dì, các mẹ và các bác đã có một chương trình văn nghệ ấm áp tình đồng chí, đồng đội. Bằng những bài thơ, bài ca, tiếng hát đã đi cùng năm tháng hôm nay họp mặt về đây đã tạo thêm sự phấn khởi, sự hân hoan vui mừng về sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với những gia đình chính sách và người có công cách mạng.                               

Thay mặt cho UBND Phường Ông Lê Công Hùng - PCT.UBND Phường đã gởi lời tri ân sâu sắc đến các thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công cách mạng và các thế hệ ông cha ta đã bỏ xương máu của mình để đất nước có được độc lập tự do cho ngày hôm nay.

Trong dịp này UBND Phường cũng đã trao giấy khen danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu” cho các gia đình chính sách và người có công cách mạng tiêu biểu trong Phường.

Buổi họp mặt kết thúc nhưng những tình cảm còn vương mãi trong đó, hy vọng năm sau lại được họp mặt về đây để kể cho những thế hệ trẻ hôm nay nghe những cuộc chiến tranh mà các dì, các mẹ và các bác đã phải trải qua trong thời kỳ kháng chiến oanh liệt đó.

 

Lê An 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây