Đại hội công đoàn cơ sở các Ban xây dựng Đảng lần thứ I, nhiệm kỳ 2013 – 2015

Thứ ba - 13/08/2013 09:35
Vừa qua, ngày 7/8, công đoàn cơ sở các Ban xây dựng Đảng thị xã Bình Long tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2013 – 2015. Lãnh đạo LĐLĐ thị xã cùng 24/26 công đoàn viên về dự Đại hội.

Đồng chí Phạm Ngọc Linh – Trưởng Ban Dân vận Thị ủy tặng hoa cho Ban chấp hành mới

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá lại kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn nhiệm kỳ 2011 – 2013; kiểm điểm quá trình điều hành hoạt động của BCH công đoàn trong nhiệm kỳ qua, tìm ra những ưu khuyết điểm đồng nhiệm kỳ để có hướng khắc phục; đồng thời đại hội bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2013 - 2015. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2011 – 2013, Công đoàn cơ sở các Ban xây dựng Đảng thị xã đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, tập trung triển khai tổ chức thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2011 - 2013, tạo sự chuyển biến tích cực và đạt kết quả trên các mặt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành chính sách pháp luật của nhà nước, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cán bộ, đoàn viên, người lao động; tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, đoàn kết, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước. Công tác tham mưu tổng hợp, chuẩn bị tốt các nội dung chương trình, kế hoạch công tác của thị ủy cũng như của lãnh đạo Ban xây dựng Đảng; chất lượng tham mưu đề xuất được nâng lên.  Các công đoàn viên công đoàn tham gia và đạt được những kết quả trong  các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao do công đoàn cấp trên và các đơn vị tổ chức, mỗi công đoàn viên đều chọn và đăng ký cho mình một môn thể thao yêu thích để rèn luyện sức khỏe; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, tổ chức công đoàn vững mạnh tiếp tục được tăng cường. Trong nhiệm kỳ Công đoàn các Ban xây dựng Đang thị xã đã tích cực tham gia ủng hộ quỹ người nghèo…với số tiền gần hàng trăm triệu đồng.

 Nhiệm kỳ 2012-2015, Công đoàn cơ sở Ban xây dụng Đảng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CNVCLĐ; tổ chức các phong trào hành động cách mạng, thi đua yêu nước trong CCVCLĐ; Ban chấp hành Công đoàn cơ sở căn cứ vào Nghị quyết của Công đoàn cấp trên, căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ đã được Đại hội thông qua xây dựng chương trình công tác, quy chế hoạt động và có những giải pháp cụ thể khắc phục hạn chế, yếu kém, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Bằng hình thức bỏ phiếu tín nhiệm, Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào BCH công đoàn các Ban xây dựng Đảng lần thứ I, nhiệm kỳ 2013 – 2015. Đồng chí Huỳnh Thị Kim Yến được bầu giữ chức Chủ tịch công đoàn.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây