ĐOÀN KIỂM TRA KIỂM SOÁT TTHC LÀM VIỆC VỚI THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ sáu - 09/08/2013 14:04

ĐOÀN KIỂM TRA KIỂM SOÁT TTHC LÀM VIỆC VỚI THỊ XÃ BÌNH LONG

Sáng ngày 8/8, Đoàn kiểm tra kiểm soát thủ tục Hành chính Tỉnh do ông Lê Tiến Hiếu phó giám đốc Sở Tư pháp làm trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với thị xã Bình Long về công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các phòng ban, các xã phường trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh buổi làm việc

Trong thời gian từ ngày 6 đến ngày 16/8 đoàn sẽ kiểm tra về việc cập nhật công khai niêm yết thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị phục vụ cá nhân tổ chức trong việc giải quyết thủ tục hành chính. Tình hình kết quả thực hiện giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức cá nhân theo quy định tại bộ thủ tục hành chính do UBND tỉnh ban hành năm 2012 và các quyết định sửa đổi bổ sung thủ tục hành chính năm 2013. việc xây dựng kế hoạch rà soát đơn giản hóa thủ tục hành chính, kiến nghị đề xuất, tiếp nhận xử lý phản ánh của tổ chức cá nhân về các quy định hành chính trong thời gia qua, công tác truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính; 6/6 xã phường của thị xã đã tiếp nhận trên 17 ngàn thủ tục hành chính không để xảy ra trễ hạn, 14 phòng chức năng của thị xã đã giải quyết 9250 thủ tục hành chính, trễ hạn 18 trường hợp do yếu tố khách quan. Đến nay, không còn trường hợp tồn đọng.

Qua công tác kiểm tra nhằm phát hiện những tồn tại trong việc thực hiện các quy định về thủ tục hành chính, giải quyết TTHC của cơ quan nhà nước đối với tổ chức cá nhân. Giúp cơ quan hành chính các cấp kịp thời phát hiện chấn chỉnh hành vi vi phạm của cán bộ công chức trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, kiến nghị sửa đổi những quy định hành chính không còn phù hợp đang gây khó khăn cản trở cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây