BÌNH LONG GẶP MẶT NGÀY THƯƠNG BÌNH LIỆT SỸ

Thứ ba - 30/07/2013 14:22
Nhằm bày tỏ sự đền ơn đáp nghĩa, khắc ghi công ơn của các thế hệ cha anh đã hy sinh công sức bảo vệ hòa bình cho dân tộc. Ngày 26 tháng 7 vừa qua trên địa bàn thị xã Bình Long đã có nhiều hoạt động và việc làm thiết thực chào mừng ngày 27 tháng 7.
Thị Đoàn Bình Long tặng những phần quà đến các cô chú là cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh và thương binh trên địa bàn phường, xã

Các xã, phường như xã Thanh Lương, xã Thanh Phú, phường Phú Đức …đều tổ chức gặp mặt. Ngày 26/7 dành cho các cô chú là cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh và thương binh, bệnh binh trên địa bàn phường, xã của mình. 

Ngoài việc tạo điều kiện cho các cô chú, các bác là những đối tượng đã một thời băng qua chông gai đạn lửa đánh giặc cứu nước có thời gian ngồi ôn lại kỷ niệm hồi trẻ khỏe, chia sẻ ngọt bùi và thăm nom sức khỏe lẫn nhau thì buổi gặp mặt cũng là giây phút lãnh đạo địa phương có điều kiện hỏi thăm, thể hiện sự quan tâm… với các thế hệ đi trước.  Thị Đoàn Bình Long cũng kết hợp đến với buổi họp mặt thăm và tặng 12 phần quà, trị giá 300 nghìn mỗi phần cho 12 gia đình có goàn cảnh khó khăn ở mỗi địa phương.

Đây không những là một buổi gặp mặt dành cho đối tượng nói trên trên địa bàn thị xã Bình Long ở tại địa phương cư trú mà còn là cơ hội để thế hệ đi sau, các thanh niên nhìn thấy hình ảnh dẻo dai, sức sống kiên cường của các thế hệ đi trước bây giờ dù đã có tuổi, dù hoàn cảnh có khó khăn hay thế nào thì cũng đều là những tấm gương sáng trong cuộc sống, luôn giữ gìn đạo đức, lối sống cần, kiệm và yêu đời.

Dù thời gian diễn ra buổi gặp mặt dành cho Hội cựu chiến binh, Thanh niên xung phong…diễn ra không nhiều nhưng cũng đủ để lãnh đạo xã phường, các tổ chức Đoàn thanh niên nói lên được lời cảm ơn, tri ân đến thế hệ đi trước, đã không quản ngại gian khổ, hy sinh cho cuộc sống hòa bình như hôm nay./.

Trương Văn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây