LỄ KHAI TRƯƠNG AN LỘC HOTEL & SPA ĐẦU TIÊN TẠI THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ tư - 24/07/2013 08:17

LỄ KHAI TRƯƠNG AN LỘC HOTEL & SPA ĐẦU TIÊN TẠI THỊ XÃ BÌNH LONG

Ngày 19-7, tại trung tâm thương mại phường Hưng Chiến Thị xã Bình Long, Công ty cổ phần Hải Vương tổ chức lễ khai trương An Lộc hotel & spa đạt chuẩn 3 sao đầu tiên tại Thị xã Bình Long. Về tham dự có ông Nguyễn Tấn Hưng ủy viên TƯ Đảng, Bí thư tỉnh ủy Bình Phước. ông Nguyễn Văn Hiếu thứ trưởng bộ Kế Hoạch & đầu tư, ông Hà Công Tuấn Thứ trưởng bộ NN & PTNT, ông Lê Thành Ân tổng lãnh sự quán Mỹ tại VN. Cùng đại diện lãnh đạo Vương quốc Campuchia, và các vị lãnh đạo của địa phương.

Ông Huỳnh Thành Trung (người đứng bên phải) Chủ tịch tập đoàn Cty CP Hải Vương, cùng lãnh đạo tỉnh cắt băng khánh thành An Lộc Hotel & Spa

Tọa lạc ngay trên Quốc Lộ 13 tuyến đường huyết mạch của thị xã Bình Long, đây là hạng mục đầu tiên trong tổng dự án xây dựng KDC phức hợp bao gồm các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, TTTM & Chợ truyền thống, quy mô lên đến 20 ha, gọi chung là “TTTM & Dân cư Thanh Bình”. An Lộc Hotel & Spa là một khách sạn 3 sao được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, trường phái bán cổ điển sang trọng, hiện đại, khách sạn được trang bị nội thất đồ gỗ trau chuốt, lộng lẫy mà ấm cúng với vốn đầu tư trên 80 tỷ đồng. Khách sạn được đưa vào hoạt động với quy mô 3 tầng, có tổng 36 phòng nghỉ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế gồm 4 Phòng Vip, 4 phòng cao cấp, 20 phòng hạng sang, 4 phòng hạng trung và 4 phòng tiêu chuẩn tất cả đều được trang bị những thiết bị hiện đại được thiết kế với công năng đa dạng . Bên cạnh đó khu vực nhà hàng ăn uống có sức chứa lên đến 120 khách, phục vụ các món ăn đặc sản mang phong cách Âu và Á, đặc biệt thức ăn sáng tự chọn tại nhà hàng của Khách sạn với nhiều món ăn phong phú lên đến 40 món. Ngoài ra còn có hệ thống Massage và Spa đạt chuẩn quốc tế gồm 2 khu vực massage dành riêng cho nam và nữ với các dịch vụ như : Xông khô, hồ nước nóng, nước lạnh, massage toàn thân và các dịch vụ Spa chăm sóc sắc đẹp. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hướng nhìn bao quát An Lộc Hotel & spa còn trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho hội họp và hội nghị với sức chứa từ 20 – 30 khách đối với phòng họp nhỏ, và từ 50 - 70 khách đối với phòng họp lớn.

An Lộc Hotel & Spa đi vào hoạt động góp phần khẳng định sự ổn định bền vững, phát triển của Thị xã Bình Long, không chỉ trong lĩnh vực Công nghiệp, Lâm nghiệp, Nông nghiệp mà còn cả ở lĩnh vực Dịch Vụ du lịch khách sạn, đặt tiền đề cho việc nâng tầm chất lượng dịch vụ của địa phương trong thời gian tới.

 Bích Lành 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây