Đoàn Công an tỉnh trao quà cho cựu Thanh niên xung phong Bình Long - Hớn Quản.

Thứ hai - 29/07/2013 16:00
Kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2013, Đoàn công an tỉnh Bình Phước do đồng chí Phạm Năng Phán – Chánh văn phòng Đảng ủy – Trưởng phòng công tác Đảng, công tác quần chúng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Bình Long.

Đoàn Công an tỉnh trao quà cho cựu Thanh niên xung phong Bình Long - Hớn Quản.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh đồng chí Phạm Năng Phán đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe đến các cựu TNXP và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn, cảm phục đối với các Cựu TNXP đã có nhiều cống hiến cho cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ xâm lược, góp phần đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Dịp này đoàn đã tặng 6 phần quà, trị giá mỗi phần 800.000 đồng gồm bánh kẹo, mì gói, bột ngọt, dầu ăn, nước tương và 500.000 đồng tiền mặt.  Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện những tình cảm, sự trân trọng của tuổi trẻ đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ TNXP của thị xã trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt các cựu TNXP thị xã ông Nguyễn Quang Xảo – Chủ tịch hội TNXP thị xã cảm ơn những tấm lòng của các đoàn viên thanh niên công an tỉnh đã quan tâm đến hoàn cảnh các cựu TNXP và gia đình của họ. Đây là niềm động viên to lớn để cho các cựu TNXP có động lực vượt lên bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Sáng cùng ngày đoàn cũng đã trao 3 phần quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hớn Quản, mỗi phần trị giá 800.000 đồng.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây