ĐOÀN KIỂM TRA THỰC HIỆN NQ TW4 KIỂM TRA TẠI PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ tư - 31/07/2013 14:31
Sáng ngày 30-7, đoàn kiểm tra thực hiện nghị quyết TW4 do ông Nguyễn Tân Xuân Chủ tịch UBND thị xã, PBT. Thị ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BCH Đảng ủy phường Phú Thịnh.

Ban chấp hành Đảng ủy Phường Phú Thịnh có 13 đồng chí. Trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên là 12/13, trình độ lý luận trung cấp trở lên là 11/13. Theo đó, kết quả kiểm điểm của NQ TW4 “một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay”. Một số Đảng viên trong chi bộ còn chưa xây dựng được chương trình hành động kế hoạch khắc phục ưu, khuyết điểm tồn tại của bản thân qua kiểm điểm. Tuy nhiên, đoàn kiểm tra cũng đánh giá cao công tác tự kiểm điểm của Đảng ủy phường Phú Thịnh cụ thể: về đấu tranh ngăn chặn đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng, chính trị đạo đức lối sống nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, Đảng ủy phường đã khắc phục 06 khuyết điểm còn lại 03 tồn tại, hạn chế. Về xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa có 07 khuyết điểm Đảng ủy đã khắc phục 05 khuyết điểm, còn lại 02. Về thực hiện thẩm quyền, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong mối quan hệ với ban thường vụ, ban chấp hành; việc thực hiện quy chế làm việc, nguyên tắc tập trung dân chủ, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng có 06 khuyết điểm đã khắc phục được 04 khuyết điểm.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên trong đoàn kiểm tra về sổ tay Đảng viên cần xây dựng tiêu chí học tập làm theo lời Bác và ý kiến đóng góp cho Đảng ủy phường, Đảng ủy viên và chi bộ trực thuộc chưa có kế hoạch khắc phục khuyết điểm, ông Nguyễn Tân Xuân trưởng đoàn kiểm tra đã có ý kiến chỉ đạo trong thời gian tới Đảng ủy phường Phú Thịnh cần hoàn chỉnh báo cáo thực hiện nghị quyết TW4, bổ sung lộ trình giải pháp khắc phục của các Đảng ủy viên, nghị quyết TW4 cần phải thực hiện thường xuyên hàng năm là một quá trình lâu dài do đó các Đảng viên cần nêu cao tinh thần gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động nhanh chóng khắc phục khuyết điểm của bản thân.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây