RA MẮT CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ - VỆ SĨ BÌNH PHƯỚC

Thứ năm - 22/08/2013 21:08
Ngày 20-8 Liên đoàn lao động Thị xã Bình Long tổ chức lễ ra mắt ban chấp hành công đoàn cơ sở cty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ Bình Phước. Đến tham dự có ông Trần Văn Tuấn CT LĐLĐ thị xã Bình Long, về phía BGĐ công ty có ông Trương Anh Hùng GĐ CTY cùng hơn 20 nhân viên.

Ông Trần Văn Tuấn CT. LĐLĐ thị xã trao quyết định thành lập ban chấp hành CĐCS lâm thời 

Nhằm xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và Luật công đoàn. LĐLĐ thị xã đã thông qua quyết định thành lập ban chấp hành CĐCS lâm thời gồm 3 đồng chí: Lê Minh Trí giữ chức danh CT CĐCS, đồng chí Phạm Văn Hậu đảm nhiệm chức danh PTC CĐCS, và đồng chí Nguyễn Diễm Thúy My là Ủy viên BCH CĐCS. Đồng thời LĐLĐ Thị xã đã kết nạp 21 đoàn viên trong tổng số 120 nhân viên của công ty. 

Phát biểu trong buổi lễ ông Trần Văn Tuấn cũng đã yêu cầu BCH CĐCS phát huy tốt vai trò của mình trong việc tham mưu đề xuất với BGĐ công ty đảm bảo quyền lợi của người lao động, đồng thời cũng đề nghị BGĐ nên quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lời cho CĐCS hoạt động. Ông Trương Anh Hùng GĐ công ty phát biểu sẽ tạo điều kiện tốt nhất, để CĐCS phát triển vững mạnh và tạo điều kiện để CĐCS kết nạp thêm nhiều đoàn viên mới của công ty trong thời gian tới.

Bích Lành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây