Đại hội thể dục thể thao phường Phú Thịnh

Thứ ba - 27/08/2013 11:09

Đại hội thể dục thể thao phường Phú Thịnh

Ngày 25/8, phường Phú Thịnh tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ II, năm 2013, 100 vận động viên thuộc 4 đoàn của 4 phố trên địa bàn phường về dự đại hội.
 

Đại hội thể dục thể thao của phường tranh tài ở năm môn thi đấu: điền kinh, đẩy gậy, kéo co, bóng chuyền và nhảy bao bố. Với tinh thần thể thao và quyết tâm mang về thắng lợi cho Khu Phố của các vận động viên không chuyên, các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao phường lần này đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, thân ái và thu hút đông đảo người dân trong phường và các xã phường bạn đến xem và cổ vũ. đặc biệt, là môn đẩy gậy và môn kéo co thu hút nhiều người xem và cổ vũ nhất; ở môn đẩy gậy đòi hỏi sức mạnh cơ bắp và sự dẻo dai của các cá nhân thì ở nội dung thi kéo co đòi hỏi phải sự đồng lòng sức mạnh của tập thể.

Các VĐV tiêu biểu của Phường rước đuốc

Các VĐV tham gia phần thi điền kinh

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, BTC đã chọn ra các vận động viên xuất sắc và trao giải cho từng môn thi đấu đạt thành tích cao. Về giải toàn đoàn giải nhất thuộc về Khu phố Phú Hòa, KP Phú Hung và Phú Thuận đạt giải nhì, giải ba thuộc về KP Phú Xuân.

Đại hội TDTT phường Phú Thịnh lần thứ II, năm 2013 nhằm kiểm tra, đánh giá thực chất quá trình rèn luyện thể chất, thể lực, trình độ chuyên môn thể thao của mọi tầng lớp nhân dân, qua đó tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham dự Đại hội Thể dục thể thao thị xã sẽ tổ chức vào thời gian tới.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây