68 triệu đồng cùng em đến lớp năm 2013

Thứ ba - 27/08/2013 10:49
Trong hai ngày 24 – 25/8, Tổ chức hoạt động xã hội Người Việt trẻ - Nhóm Miền Nam phối hợp với Ủy ban hội LHTN thị xã Bình Long tổ chức chiến dịch “ Cùng em đến lớp năm 2013” tại Trường TH – THCS bán trú Kim Đồng, ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương thị xã Bình Long. Tham gia chiến dịch có trên 50 tình nguyện viên của Tổ chức hoạt động xã hội Người Việt trẻ - Nhóm Miền Nam.

Đoàn tổ chức hoạt động xã hội Người Việt trẻ - Nhóm Miền Nam trao quà cho các em thiếu nhi

Trong chiến dịch tình nguyện này, đoàn đã xây dựng cổng trường , sơn sửa tường các phòng học xuống cấp, trám lại những nơi nền bị hư hỏng, tổ chức ngày hội hướng nghiệp với nhiều trò chơi giân gian, tọa đàm định hướng  nghề nghiệp, tặng 250 phần quà cho các em các em có hoàn cảnh khó khăn của trường. Tổng giá trị của chiến dịch 68 triệu đồng. Ngoài ra, tổ chức xã hội Người Việt trẻ - Nhóm Miền Nam cùng 200 bạn đoàn thanh niên thuộc hội LHTN thị xã Bình Long, đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc đem lại nhiều tiếng cười cho các em.

Đây là hoạt động thường niên của Tổ chức hoạt động xã hội Người Việt trẻ - Nhóm Miền Nam. Thông qua chương trình Nhằm khuyến khích và động viên tinh thần hiếu học, sự vươn lên trong học tập của các em có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện cho các em có một năm học mới đầy đủ hơn hơn, vui tươi hơn.

 Văn Tâm 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây