Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Phú Đức xét duyệt chính trị cho nam công dân chuẩn bị sẵn sàng gọi nhập ngũ năm 2014

Thứ sáu - 23/08/2013 09:50
Để chuẩn bị tốt công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2013, chiều ngày 19 tháng 08 năm 2013 tại hội trường UBND phường Phú Đức tổ chức hội nghị xét duyệt chính trị cho nam công dân chuẩn bị sẵn sàng nhập ngũ năm 2014.

Về dự buổi xét duyệt có đại diện Ban chỉ huy Quân sự, Công an, Phòng LĐ-TBXH thị xã cùng các ông bà trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự và các ông bà là Bí thư, Trưởng Ban điều hành, tổ trưởng tổ dân phố 05 khu phố trên địa bàn phường. Ông Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường chủ trì.

Hội nghị đã nghe ông Vũ Tất Thắng - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường phổ biến một số nội dung của Luật Nghĩa vụ quân sự, các văn bản liên quan đến công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và kế hoạch tuyển quân năm 2014 của Ban chỉ huy quân sự phường. Căn cứ kết quả xét duyệt tổng số đủ điều điện khám sức khoẻ là 126 thanh niên, tổng số thanh niên không xét tuyển và chưa xét tuyển là 22 thanh niên trong độ tuổi 17. Đây là bước xét duyệt đầu tiên để làm cơ sở cho những bước tiếp theo trong quá trình thực hiện công tác tuyển chọn gọi thanh niên lên đường nhập ngũ.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây