68 PHẦN QUÀ TRAO CHO NGƯỜI NGHÈO

Thứ ba - 27/08/2013 10:58
Ngày 25/8, Câu lạc bộ từ thiện Tâm Đức, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh đã có chuyến thăm, tặng quà và khám sức khỏe miễn phí cho bà con nghèo phường Phú Đức, thị xã Bình Long.

Đoàn trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt

Trong chuyến làm từ thiện này đoàn đã trao 53 phần quà cho các hộ nghèo của phường, mỗi phần trị giá 300. 000 đồng gồm: gạo, đường, mì gói, quần áo cũ, sách giáo khoa cũ; và trao 15 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Tổng trị giá các phần quà trên 20.000.000 đồng. Đây là số tiền quyên góp của các thành viên trong lạc bộ từ thiện Tâm Đức. Ngoài ra các y, bác sỹ của đoàn còn khám răng hàm mặt cho các em nhỏ, tư vấn sức khỏe sinh sản cho các chị em phụ nữ từ 15 đến 44 tuổi

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giá trị của các phần quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào giúp cho bà con nghèo phường Phú Đức Thị xã Bình Long vơi bớt phần khó khăn về vật chất, khích lệ về tinh thần. Các phần quà tuy nhỏ nhưng giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực tiếp tục đến lớp khi mùa tựu trường sắp bắt đầu.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây