Hội Đồng đội thị xã Bình Long giao lưu học tập tại huyện Đất Đỏ, Vũng Tàu

Thứ hai - 10/04/2017 08:44 552 0
Nhằm nâng cao chất lượng trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi, tạo điều kiện cho Tổng phụ trách Đội thị xã được tham quan, học tập kinh nghiệm các mô hình công tác Đội và được giao lưu với các đơn vị bạn, đồng thời học tập những cách làm hay trong Công tác Đội. Trong hai ngày (28 – 29/3) Hội Đồng Đội thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình giao lưu học tập tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tham gia chương trình có 17 giáo viên Tổng phụ trách Đội thuộc các trường học trên địa bàn thị xã.

Trong chương trình hai đơn vị đã tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, các đồng chí Tổng phụ trách công tác Đội đã chia sẻ những cách làm hay, những mô hình hoạt động hiệu quả; bên cạnh đó cũng nêu lên những khó khăn vướng mắc trong qua trình tổ chức thực hiện, các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Đội tại đơn vị mình…Cũng trong chương trình giao lưu, các thành viên trong CLB tổng phụ trách Đội thị xã còn được tham quan một số mô hình hoạt động hiệu quả của Hội đồng đội huyện Đất Đỏ, tham quan các khu di tích lịch sử, viếng tượng đài người anh hùng Võ Thị Sáu; tổ chức các trò chơi vận động, tổ chức sinh hoạt CLB Đội nhóm... Tại đây Hội Đồng Đội thị xã cũng phát động mô hình hộp thư “Điều em muốn nói” và Tổ chức cuộc thi viết về gương “Người tốt, việc tốt” trong phong trào Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Đoàn viếng tượng đài người nữ anh hùng Võ Thị Sáu

Thông qua chuyến giao lưu giúp cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội thị xã Bình Long học tập được nhiều mô hình, cách làm hay trong công tác Đội, qua đó sẽ có những kế hoạch cụ thể vận dụng vào thực tế tại đơn vị mình, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn thị xã.

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây