Hội LHPN thị xã Bình Long với nhiều hoạt động kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ ba - 21/03/2017 07:43 766 0
Thiết thực kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; ngày 01/3 Hội LHPN thị xã Bình Long tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ  08/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; triển khai Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự có Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Thị ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành thị xã. 160 các chị là Cán bộ nữ CNVC; UV. BCH Hội LHPN thị xã nhiệm kỳ 2016-2021;  Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN các xã, phường, đơn vị trực thuộc; Chi hội trưởng, chi hội phó chi hội phụ nữ khu phố, ấp;  Chủ nhiệm các Câu lạc bộ do Hội lien hiệp phụ nữ quản lý.

Các đại biểu về dự lễ kỷ niệm 

Tại buổi lễ, bà Đặng Thị Sợi, CT. Hội LHPN thị xã Bình Long đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Bài ôn lại truyền thống khẳng định và tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc. Qua đây giáo dục truyền thống cách mạng, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn thị xã.

GS TS Vũ Gia Hiền nói chuyện chuyên để về Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Ông Nguyễn Anh Đức - Chủ tịch UBMTTQVN thị xã - Trưởng ban khối vận đã có bài phát biểu chúc mừng. Bài phát biểu đánh giá cao và ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ nữ trong sự nghiệp phát triển của thị xã. Chủ tịch UBMTTQVN thị xã đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các cán bộ nữ của thị xã đã đạt được trong những năm qua, đồng thời gửi lời chúc mừng nồng thắm nhất tới toàn thể phụ nữ Bình Long nhân sự kiện đầy ý nghĩa này.

Nhân buổi họp mặt 08/3 Hội LHPN thị xã Bình Long mời giáo sư tiến sỹ Vũ Gia Hiền - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng văn hóa du lịch TP. Hồ Chí Minh nói chuyện chuyên để về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Giáo sư đã truyền đạt nhưng câu chuyện sinh động, ý nghĩa về cuộc đời hoạt động của Bác; phong cách vận động quần chúng của các; tinh thần gương mẫu của người đứng đầu cơ quan; tư tưởng, quan diểm, phong cách của Bác trong công tác cán bộ; Đồng thời, nhấn mạnh những nội dung công việc cụ thể trong Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phụ nữ 07 cơ sở hội ký kết thi đua năm 2017

Để Chị thị 05 được triển khai sâu, rộng đến cán bộ, hội viên nói riêng và các tầng lớp phụ nữ nói chung; Hội LHPN thị xã Bình Long tổ chức chương trình ký kết thi đua năm 2017 với các cơ sở hội. Buổi lễ kỷ niệm 08/3 được tổ chức trang trọng, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây