Chi Hội Người cao tuổi khu phố Phú Trung mừng thọ 9 cụ cao niên

Thứ sáu - 17/02/2017 10:13 643 0
Ngày 05/02, Chi Hội người cao tuổi (NCT) khu phố Phú Trung, phường An Lộc tổ chức lễ mừng thọ cho 9 cụ cao niên thuộc Chi hội. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội NCT phường cùng các cụ cao niên trong chi hội về dự buổi lễ.

Các cụ cao niên được mừng thọ tại buổi lễ

Tại buổi lễ 9 cụ được mừng thọ, gồm 2 cụ thọ tuổi 85; 5 cụ tuổi 75 và 2 cụ tuổi 70. Việc mừng thọ được Chi hội NCT khu phố Phú Trung tổ chức thường niên sau dịp đầu xuân năm mới; thông qua đây nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.

Ông Nguyễn Đình Tam – Phó bí thư Đảng ủy phường chúc mừng các cụ cao niên tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Đình Tam - Phó Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng 9 cụ được mừng thọ trong đợt này, chúc các cụ sống vui sống khỏe cùng con cháu. Đồng chí khẳng định người cao tuổi có vai trò to lớn trong việc cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các phòng trào, các cuộc vận động “Xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; xây dựng khu dân cư văn minh đô thị… trong thời gian tới đồng chí Phó bí thư Đảng ủy mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây