200 phần quà từ Công đoàn Nhà máy xi măng Bình Phước trao tặng cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Thanh Lương

Thứ bảy - 04/02/2017 15:39 454 0
Nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết Đinh Dậu 2017 ấm cúng. Sáng ngày 17/01, Công đoàn Nhà máy xi măng Bình Phước đã đến thăm và trao tặng quà tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.

Đại diện Công đoàn Nhà máy xi măng Bình Phước trao những suất quà đầy ý nghĩa

200 suất quà Tết đã được đại diện Công đoàn Nhà máy xi măng Bình Phước trao đến tận tay cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã, mỗi suất quà gồm gạo, đường, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo, nước ngọt và 100 nghìn đồng tiền mặt.

Những món quà tuy không nhiều về vật chất nhưng có ý nghĩa thiết thực trong việc chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, giúp cho những gia đình cảm thấy ấm lòng hơn, bởi sự sẻ chia tình cảm "một miếng khi đói, bằng một gói khi no", thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp cho các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc được ấm cúng, no đủ hơn. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của Nhà máy xi măng Bình Phước, giúp các hộ gia đình phấn đấu, nỗ lực thoát nghèo và cùng xã thực hiện nhiều mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.                                                               

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây