Trao quà tết

Thứ bảy - 04/02/2017 14:46 475 0
Ngày 15/01 Chi hội Nữ kháng chiến phường An Lộc cùng một số nhà tài trợ đã đến thăm và tặng 55 phần quà cho người già trẻ em đang sống tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh đứng chân trên địa bàn huyện Lộc Ninh. Ngoài những phần quà bánh đường sữa, dầu nóng cho từng cá nhân đoàn còn trao tặng cho bếp ăn trung tầm gồm gạo, rau củ quả, nhu yếu phẩm, thịt heo; ngoài ra còn có gạo nếp, đậu xanh để trung tâm gói bánh đón tết. Tổng giá trị chuyến làm từ thiện này gần 17 triệu đồng do nữ kháng chiến phường An Lộc vận động các chị em tiểu thương chợ An Lộc Bình Long đóng góp.

Chi hội Nữ kháng chiến phường An Lộc trao quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Tại chùa Chưởng Phước xã Thanh Phú, Đoàn đạo tràng hội bông Sen TP. HCM tổ chức trao 250 phần quà cho bà con nghèo trên địa bàn thị xã Bình Long mừng xuân Đinh Dậu 2017. Mỗi phần quà giá trị 350 ngàn đồng gồm gạo, dầu ăn, mì tôm, nước chấm, bọt ngọt, sữa và 50 ngàn đồng

Chiều cùng ngày tại hội trường UBND phường An Lộc đoàn luật sư tỉnh Bình Phước, Công ty luật hợp doanh Việt Nam đã đến trao 50 phần quà cho người tàn tật trên địa bàn phường An lộc, Mỗi phần quà 550 ngàn đồng và đây là lần thứ sáu liên tiếp đoàn trở lại tặng quà cho người tàn tật phường An lộc mỗi độ xuân về. Được biết trong hai ngày 14 và 15 đoàn đã trao 600 phần quà cho người tàn tật, đồng bào dân tộc nghèo 7 huyện thị: huyện Bù Đăng, Đồng Phú, Phú Riềng, Hớn Quản, thị xã Bình Long, huyện Lộc Ninh, thị xã Đồng Xoài.

Đạo tràng hội bông Sen TP. HCM phát quà cho bà con nghèo

thị xã Bình Long 

Mỗi phần quà trao tặng của mỗi đoàn có giá trị khác nhau, nhưng cùng chung một mong muốn được sẻ chia một phần khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, tiếp thêm niềm vui cho họ khi một mùa xuân mới đang về.

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây