Thị đoàn Bình Long tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2016

Thứ ba - 10/01/2017 10:29 505 0
Ngày 29/12/2016, Thị đoàn Bình Long phối hợp với Thành đoàn và Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” tại ấp Sóc Du, phường An Lộc, thị xã Bình Long; đông đảo ĐVTN hai đơn vị cùng tham gia chương trình.

Tặng quà cho người nghèo

Tại chương trình Ban tổ chức đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà cho 150 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 50 phần quà và trao 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn tiếp tục đến trường, tặng 20 chiếc áo Đoàn viên thanh niên Việt Nam và 20 sổ đoàn cho 20 Đoàn viên mới được kết nạp tại Ấp Sóc Du và tặng một bộ loa di động cho Ban điều hành ấp với tổng trị giá 40.500.000 đồng.

Cũng tại chương trình Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long đã ra mắt chi Hội chăn nuôi dê gồm 3 thành viên do anh Điểu Buôn làm chủ nhiệm.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo

Cùng ngày, Thị đoàn Bình Long và Thành đoàn Thủ Dầu Một đã đi thăm và tặng quà cho Đồn Biên phòng Tà Vát là 1 chiếc máy giặt và các nhu yếu phẩm trị giá 60 triệu đồng.

Ra mắt chi hội chăn nuôi dê

Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa của tuổi trẻ hai đơn vị Thị đoàn Bình Long và Thành đoàn Thủ Dầu Một, thông qua chương trình không những chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân mà còn giúp đỡ người dân bớt khó khăn về vật chất trước mắt và giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có động lực tiếp tục đến trường.

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây