GALA Sân chơi “Tìm kiếm Tài năng trẻ” Thị xã Bình Long năm 2016 Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bình Phước

Chủ nhật - 11/12/2016 21:39 458 0
Tối ngày 03/12/2016, Trung tâm hoạt động TTN thị xã Bình Long tổ chức đêm GALA sân chơi tìm kiếm tài năng trẻ thị xã Bình Long năm 2016, chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bình Phước, nhóm phóng viên thời sự đã ghi lại không khí này.

Lễ trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất trong đêm GALA

Sân chơi tìm kiếm tài năng trẻ thị xã Bình Long năm 2016 được tổ chức thi dành cho các em lứa tuổi từ 16 đến 35 tuổi. 14 tiết mục gồm: hát, múa dân gian, múa kịch, nhảy hiện đại đã được các em biểu diễn thi đấu trong đêm GALA là những tiết mục xuất sắc nhất trong tổng số 50 tiết mục tham gia dự thi vòng sơ khảo. Tùy thuộc vào sở trường và năng khiếu, mỗi thí sinh hoặc nhóm thí sinh đã có sự lựa chọn nội dung thi thích hợp với năng khiếu, sở trường của mình, của nhóm. Chị  Nguyễn Thị Lệ Thi, GĐ. Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long cho biết “Tổ chức sân chơi này đầu tiên là muốn duy trì hoạt động văn hóa văn nghệ trên địa bàn thị xã, tạo ra sân chơi cho cán bộ CNVC, người lao động và thanh thiếu niên trên địa bàn thị xã, mong muốn tìm ra tài năng, hướng dẫn hỗ trợ để có nguồn lực tham gia các hoạt động cấp trên. Đặc biệt tạo ra nguồn lực cho các CLB của Trung tâm”.

Những bài hát các em biểu diễn là những tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi về biển đảo, quê hương Bình Phước. Đối với múa dân gian, múa kịch, nhảy hiện đại các thí sinh khá thông minh khi đưa ý tưởng cụ thể vào bài biểu diễn của mình. Sân chơi tìm kiếm tài năng trẻ thị xã Bình Long năm 2016 dành riêng cho các em thanh thiếu niên có hộ khẩu thường trú trên địa bàn, tuy nhiên Ban tổ chức đã mời trường THPT chuyên Bình Long tham dự và đã có ba tiết mục tham gia trong đêm Ga La . Ông Đỗ Mua (huyện Lộc Ninh) có con tham gia trong đêm GALA vui vẻ nói: “Sau khi xem vòng sơ khảo, tôi thấy chương trình này rất có ý nghĩa cho thanh thiếu nhị thị xã Bình Long mà còn quy tụ các em học sinh học trường chuyên và phát triển tài năng cho các em. Tôi hy vọng là  sân chơi này duy trì mãi mãi để không chỉ tạo nguồn cho thị xã Bình Long mà còn phát triển được khả năng cho các cháu từ huyện, thị lân cận về đây”.

Điểu Hân nhận giải I nội dung thi hát

Sân chơi “Tìm kiếm Tài năng trẻ” thị xã Bình Long năm 2016 lần đầu tiên tổ chức đã đón nhận sự nhiệt tình của các em học sinh khối THPT trên địa bàn. Dù thời tiết không thuận lợi, đôi lúc có mưa to nhưng không làm giảm tinh thần nhiệt huyết của các thí sinh, các em đã cháy hết mình cho lòng đam mê. Nhóm múa kịch của em Phạm Thị Trang (thí sinh số báo danh 35) trường THPT Nguyễn Huệ được Ban giám khảo đánh giá cao về năng khiểu múa và biểu diễn của em cũng như bạn múa cùng em. Ngay sau kết thúc bài múa em đón nhận 4 điểm 10 từ Ban giảm khảo em rất vui mừng nói: Hai tụi em đến đây theo tinh thần đam mê để thỏa thích đam mê, để thể hiện hết tài năng của mình hiện có .... Dù trời có mưa như thế nào nhưng các bạn vẫn ở lại theo dõi chúng em và cổ vũ cho các bạn khác. Em rất là vui và sảng khoái.

Đêm GALA sân chơi “Tìm kiếm Tài năng trẻ” thị xã Bình Long năm 2016, chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tỉnh đã thành công ngoài sự mong đợi của Ban tổ chức. Giải nhất hát thuộc về em Điểu Hân với bài hát Nỗi nhớ cao nguyên; giải nhất múa thuộc về nhóm múa em Phạm Thị Trang, trường THPT Nguyễn Huệ. Ngoài trao giải nhất nhì ba cho từng bộ môn thi Ban tổ chức còn  trao giải thí sinh - đội - nhóm được yêu thích từ khán giả bằng phiếu bình chọn. Bốc thăm trúng thưởng dành cho khán giả may mắn nhất.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây