Ấp Thanh Hải xã Thanh Lương đạt khu dân cư hai năm liền

Thứ năm - 24/11/2016 10:52 1.034 0
Hoà chung với không khí cùng các KDC trên địa bàn thị xã đang tổ chức các hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống MTTQV( 18/11/1930 - 18/11/2016). Ngày  16/11, KDC ấp Thanh Hải, xã Thanh Lương tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống MTTQVN. Ông Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã về dự ngày hội.

Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Mở đầu ngày hội là tiết mục múa cây trúc xinh do đội văn nghệ quần chúng nhân dân trong ấp biểu diễn, cùng với đó là các tiết mục hát múa, song ca, đơn ca của các ca sĩ nhà vườn cùng với những tràng pháo tay tán thưởng của quý vị đại biểu cùng nhân dân đã tạo cho không khí ngày hội thêm vui tươi đầm ấm, thắm tình đoàn kết nghĩa tình tại khu dân cư.

Trong năm 2016, BVĐ. KDC ấp Thanh Hải đã vận động cán bộ, nhân dân trong ấp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu, pháp lệnh tại khu dân cư, đặc biệt là cuộc vận động toàn dân cung tay Xây dựng Nông thôn mới gắn với cuộc vận động TDĐKXDĐSVHKDC. Trong năm, BVĐ khu dân cư đã vận động nhân dân đóng góp 756 triệu đồng làm mới 3.780 mét đường bê tông nông thôn; đầu năm có 258/258 hộ đăng ký gia đình văn hoá, cuối năm qua bình xét đánh giá có 255/258 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hoá, đạt tỷ lệ 98,8%; các chi hội đoàn thể trong ấp đều đạt vững mạnh xuất sắc; KDC đạt danh hiệu KDC văn hoá năm 2016 là năm thứ hai liên tiếp đạt danh hiệu khu dân cư văn hoá.

Ông Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh uỷ viên Bí thư thị uỷ Bình Long tặng quà cho KDC

Năm 2017 BVĐ khu dân cư tiếp tục vận động nhân dân trong ấp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chỉ tiêu pháp lệnh; phấn đấu trên 98% hộ gia đình đạt gia đình văn hoá, các chi hội hội đoàn thể đạt danh hiệu xuất sắc; KDC giữ vững KDC văn hoá.

Ông Điểu Hải – PCT UBMTTQVN thị xã trao bảng trượng trưng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Thị Khét

Dịp này Ủy ban MTTQVN thị xã đã trao bảng tượng trưng tặng một căn nhà đại đoàn kết cho hộ bà Thị Khét ấp Cần Lê với số tiền 20 triệu đồng từ quỹ vì người nghèo thị xã, Thị ủy cũng có một phần quà trị giá 1 triệu đồng cho khu dân cư; UBND thị xã cũng tặng một phần quà cho một hộ gia đình văn hoá tiêu biểu của ấp với số tiền 300.000 đồng.

 

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây