Hội LHPN xã Thanh Phú phấn khởi tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 cho chị em

Thứ tư - 22/03/2017 10:56 533 0
Hòa trong không khí cả nước vui mừng tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 08/3 Hội LHPN xã Thanh Phú vui mừng tổ chức ngày Hội cho chị em. Tham dự buổi Lễ có bà Nguyễn Thị Yến – PCT. Hội LHPN thị xã Bình Long, ông: Nguyễn Văn Lễ - Bí thư Đảng ủy, CT. UBND xã cùng 250 chị em hội viên Hội phụ nữ xã tham dự.

Nét phấn khởi của các Hội viên tham dự

Sau các tiết mục văn nghệ vui tươi chào mừng khai mạc, Bà lê Thị Phương Dung – CT. Hội LHPN xã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng.  Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các chị em trong Hội luôn phát huy vai trò, vị trí của người phụ nữ hiện đại ngày nay với phương châm “Phụ nữ hiện đại giỏi việc nước - đảm việc nhà - yêu thương chăm sóc cho bản thân” đồng thời tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Hội tại địa phương.

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đại diện lãnh đạo Hội LHPN thị xã Bà Nguyễn Thị Yến đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các chị em.

Lãnh đạo chứng kiến Các chi hội tham gia ký kết phong trào thi đua

Ngày Hội cũng là sân chơi bổ ích cho các chị em, đặc biệt cũng là dịp để các anh thể hiện tình yêu của mình đến một nửa yêu thương với các phần thi, trò chơi sôi nổi như: thi Nấu ăn, thi cắm hoa, hái hoa dân chủ, “Phong trào đập heo đất”.  Phần thưởng giải nhất nấu ăn thuộc về chị em PN chi hội CLB nữ kháng chiến, giải nhì thuộc về Sóc Bế, cắm hoa: giải nhất ấp 17, giải nhì ấp Thanh Thủy, các đội còn lại lần lượt đạt giải 3 và khuyến khích. Đặc biệt nhất là phần thi hái hoa dân chủ, mỗi chi hội cử ra một đại diện lên bốc thăm trả lời câu hỏi với món quà đặc biệt là một đóa hoa được làm từ kẹo kết hợp với màu xanh hi vọng của lá, màu vàng thịnh vượng của dây trang trí mang thông điệp ý nghĩa luôn mong muốn cho chị em phụ nữ luôn được tươi trẻ và hạnh phúc. Sau buổi lễ, các chị em cùng nhau liên hoan giao lưu  tiệc văn nghệ trong không khí vô cùng vui vẻ và ngập tràn sự phấn khởi.

Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây