HỘI THI “ VÀO BẾP…LÀ CHUYỆN NHỎ”

Thứ ba - 21/03/2017 07:35 486 0
Chiều ngày 07/3, Liên đoàn lao động thị xã Bình Long tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Vào bếp…là chuyện nhỏ”. Đây là một trong những hoạt động hướng ứng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Tham gia Hội thi có 25 đội, đến từ 66 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã. Mỗi đội ba công đoàn viên nam.

Với chủ đề “Gia đình suối nguồn yêu thương” công đoàn Chi cục thuế đạt giải nhất phần thi cắm hoa

Hội thi “Vào bếp…là chuyện nhỏ” với chủ đề kết nối yêu thương diễn ra song song với hai nội dung. Thi cắm hoa, thi nấu ăn. Thi cắm hoa mỗi đội 1 thí sinh. Sản phẩm dự thi có chủ đề tôn vinh người phụ nữ, gia đình. Ban giám khảo ưu tiên thêm điểm cho phần thi có nội dung sáng tạo, hài hòa về bố cục, màu sắc.

Với thời gian quy định 60 phút, mỗi đội đã vào bếp, thực hiện nấu một bữa cơm cho gia đình có ba món ăn chính là canh, mặn, xào cho 4 phần ăn. Trị giá món ăn tương đương 200 ngàn đồng. Nhìn chung các món ăn tham dự phong phú về thể loại, đảm bảo dinh dưỡng, được chế biến công phu trình bày đẹp mắt, hấp dẫn.

Đ/c Nguyễn Minh Hợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy trao giải cho các công đoàn cơ sở đoạt giải phần thi nấu ăn

Đến với hội thi mỗi thí sinh không chỉ được trổ tài việc chế biến những món ăn ngon cho một bữa cơm gia đình và cắm hoa nghệ thuật mà còn là dịp quan trọng để mỗi công đoàn cơ sở cùng giao lưu, học hỏi, tìm hiểu những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt, những nét đẹp qua những việc làm cụ thể của nam giới.

Kết quả hội thi. Phần thi cắm hoa: giải nhất Công đoàn Chi cục thuế; giải nhì Công đoàn Giáo dục đội 2; giải ba Công đoàn UBND thị xã – Trung tâm Dân số - KHHGĐ. Phần thi nấu ăn: giải nhất Công đoàn cơ sở phường Hưng Chiến; giải nhì Công đoàn cơ sở khối UBND thị xã – Trung tâm Dân số - KHHGĐ; giải ba Công đoàn cơ sở  Kinh tế.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây