Văn nghệ tuyên truyền hiến máu tình nguyện

Thứ sáu - 14/04/2017 09:21 449 0
Nhân dịp ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện 7/4. Tối ngày 7/4, tại khu phố An Bình, phường An Lộc, thị xã Bình Long, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện phường An Lộc tổ chức đêm văn nghệ "Tuyên truyền ngày toàn dân hiến máu tình nguyện". Đêm văn nghệ thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn phường tham gia.
Một tiết mục song ca tại đêm văn nghệ

Tại chương trình các đại biểu đã được nghe thư nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết kêu gọi toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện; nghe những chia sẻ của các tấm gương tiêu biểu hiến máu tình nguyện nhiều lần trên địa bàn phường, qua đó giúp cho nhân dân trên địa bàn phường hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, cũng như nâng cao ý thức của người dân khi tham gia hiến máu tình nguyện không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Trong đêm văn nghệ với các ca sỹ nhà vườn nhân dân trên địa bàn phường An Lộc mang đến cho đêm nhạc nhiều ca khúc tự chọn đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước ca ngợi Hồ Chủ tịch, ca ngợi tinh thần hiến máu nhân đạo như dòng máu Việt Nam....

Thông qua đêm văn nghệ nhằm tuyên truyền đến toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn phường An Lộc nói riêng và thị xã Bình Long nói chung về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, với thông điệp "một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại".

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây