HỘI THI KỂ CHUYỆN “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH” NĂM 2017

Thứ sáu - 14/04/2017 09:41 855 0
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ngày 10/4, Đảng ủy phường Hưng Chiến đã tổ chức Hội thi kể chuyện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.

Một thí sinh tham gia dự thi tại hội thi

Tham gia hội thi có 21 thí sinh thuộc các chi bộ trực thuộc, ban ngành đoàn thể của phường. 21 thí sinh là 21 câu chuyện khác nhau, kể về những phẩm chất cao quý tốt đẹp của Bác vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, một danh nhân văn hóa thế giới. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với sự kính yêu vô hạn đối với Bác các thí sinh đã thể hiện được những tình cảm sâu sắc của bản thân đối với Bác thông qua từng câu chuyện, từng lời kể. Qua đó, thể hiện sự gắn bó mật thiết của Người đối với nhân dân, đối với đất nước; thể hiện tư tưởng của Người về tinh thần đoàn kết trong quần chúng.

Trải qua 2 phần thi: xây dựng đề cương câu chuyện và kể chuyện, 10 thí sinh được xuất sắc đã được Ban tổ chức (BTC) chọn vào vòng chung kết thi trả lời câu hỏi nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Công Cận – Bí thư Đảng ủy phường Hưng Chiến trao giải nhất cho thí sinh Lý Ngọc Huỳnh Như

Trải qua một ngày tranh tài sôi nổi BTC đã trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi. Giải nhất thuộc về thí sinh Lý Ngọc Huỳnh Như – đơn vị trường THCS An Lộc; giải nhì thí sinh Vũ Thị Nga – trường Tiểu học An Phú ; đồng thời BTC cũng trao 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

Đây là dịp để thí sinh giao lưu, học tập, hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hội thi vừa là sân chơi bổ ích vừa mang ý nghĩa thiết thực trong hoạt động chính trị. Đồng thời góp phần xây dựng nếp sống văn minh, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân không ngừng bồi dưỡng về phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, xây dựng Đảng bộ luôn trong sạch vững mạnh phát huy tinh thần “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đây BTC lựa chọn những thí sinh xuất sắc đại diện cho phường tham gia Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh thị xã Bình Long diễn ra trong thời gian tới.

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây