HỘI THI TRƯNG BÀY VÀ THUYẾT TRÌNH SÁCH THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ tư - 10/05/2017 09:37 2.045 0
Nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21/4), ngày 20/4 Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã Bình Long phối hợp với Phòng Giáo Dục và Đào tạo thị xã tổ chức Hội thi trưng bày và thuyết trình sách năm 2017.  Tham dự hội thi có 17 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Bình Long.

Bà Nguyễn Thị Dịu, Phó GĐ. Trung tâm VH-TT thị xã Bình Long trao giải thưởng I, II, III

Tại hội thi qua bàn tay khéo léo của những giáo viên thư viện, hàng nghìn cuốn sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: sách giáo khoa , tham khảo, truyện tranh, tạp chí, sách nói về Bác Hồ, quê hương biển đảo,….được trưng bày đẹp mắt. Đến với ngày hội sách các em học sinh còn được thư viện sách thị xã Bình Long làm thẻ thư viện miễn phí.

Theo đánh giá của Ban giám khảo tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng hội thi đã thành công rất cao. Các trường có đầu tư, có sáng tạo, giáo viên đã hết mình để hoàn thành phần thi, có những giáo viên không có nghiệp vụ chuyên môn nhưng vẫn hoàn thành tốt phần thi của mình. Bên cạnh đó vẫn còn những đơn vị trưng bày sách khá sơ sài; thuyết trình chưa lưu loát, quá dài, hiểm lầm qua giới thiệu sách.

Gian trưng bầy sách trường TH Thanh Lương B đoạt giải trưng bày sách đẹp nhất

Kết thúc hội thi trườngTHCS An Lộc B xuất sắc đạt giải nhất, THCS An Lộc A đạt giải nhì, THCS Thanh Lương đạt giải ba. Ban tổ chức trao hai giải đặc biệt cho  đơn vị trường TH An lộc B có bài thuyết trình hay nhất, trường TH Thanh Lương B đơn vị trưng bày sách đẹp nhất .

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây