Liên hoan tiếng hát Người Cao tuổi xã Thanh Lương lần thứ II năm 2017

Thứ hai - 29/05/2017 09:56 562 0
Chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 76 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2017). Hội Người Cao tuổi (NCT) xã Thanh Lương phối hợp với Ban Văn hóa Thông tin xã đã tổ chức liên hoan tiếng hát NCT xã Thanh Lương lần thứ II/2017. Dự Liên hoan, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội Người Cao tuổi thị xã; Lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể cùng với trên 170 diễn viên đến từ 14 Chi hội cùng tham dự.

 Ban tổ chức tặng hoa khai mạc tại buổi liên hoan

Liên hoan là dịp để NCT được gặp gỡ, giao lưu, đem lời ca tiếng hát của mình ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước đổi mới… Liên hoan là dịp để NCT được hội ngộ, sinh hoạt ca hát, giao lưu trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ, thể hiện tinh thần “tuổi cao chí càng cao” và phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích”. Qua đó nhằm động viên, khích lệ người cao tuổi trong xã thi đua thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng”, gương mẫu thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Tại Liên hoan, nhiều tiết mục của các diễn viên không chuyên là Hội viên Hội Người cao tuổi trong xã đã được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao, nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, có múa phụ họa…

Qua liên hoan đã khẳng định về chất lượng và phong trào hoạt động của Hội Người cao tuổi trên địa bàn toàn xã góp phần tích cực trong các hoạt động của địa phương. Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ học hỏi và noi theo những tấm gương sáng trong chiến đấu, bảo vệ, lao động xây dựng quê hương, đất nước.

 Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Chi hội NCT ấp Thanh Kiều, giải nhì cho Chi hội NCT ấp Thanh Hòa và 6 giải ba đồng hạng cho các Chi hội về thanh dự liên hoan./.

Một số hình ảnh tại Liên hoan tiếng hát người cao tuổi:

 

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây