Phát động chiến dịch hè tình nguyện “ Hoa phượng đỏ”

Thứ ba - 27/06/2017 08:04 600 0
Ngày 18/6, tại trường THPT Nguyễn Huệ thị xã Bình Long, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp với Ban chỉ đạo hè thị xã Bình Long tổ chức phát động chiến dịch hè tình nguyện “Hoa phượng đỏ” với chủ đề “Thanh niên với văn minh đô thị”, tiếp sức mùa thi năm 2017.

Ra mắt các đội hình Thanh niên tình nguyện

Phát biểu phát động tại buổi lễ, Bí thư tỉnh Đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy cho biết: Những năm qua phong trào tình nguyện trong lực lượng đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Với tinh thần “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” tuổi trẻ Bình Phước luôn xung kích, sáng tạo, tình nguyện đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các chiến dịch hè tình nguyện đã đạt được nhiều kết quả to lớn không chỉ về mặt khối lượng công việc, giá trị ngày công, ý nghĩa xã hội mà cả sự trưởng thành của ĐVTN khi tham gia các chiến dịch tình nguyện, qua đó đóng góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương. Chiến dịch hè tình nguyện “Hoa phượng đỏ” với chủ đề “Thanh niên với văn minh đô thị” cùng với “Chiến dịch tiếp sức mùa thi” năm nay sẽ được tổ chức toàn diện, rộng khắp trên địa bàn tỉnh với nhiều hoạt động tình nguyện theo từng lĩnh vực, như: Chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; tư vấn, giới thiệu điểm ăn ở giá rẻ, đưa đón xe miễn phí cho thí sinh và phụ huynh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia; ra quân phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn; sơn sửa các nhà văn hóa ấp sóc, sửa chữa nhà, tặng quà cho người nghèo…

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức cũng đã ra mắt 05 đội hình thanh niên tình nguyện gồm: Đội hình thanh niên xung kích với môi trường và sống xanh; đội hình thanh niên tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng; đội hình tiếp sức mùa thi; đội hình tổ chức sân chơi cho thiếu nhi; đội hình đứng chốt an toàn giao thông. Sau buổi Lễ các lực lượng của các đội hình tình nguyện đã ra quân thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây